EVNGENCO3 chung tay cho mùa Trung thu thêm trọn vẹn

PV| 10/09/2022 15:25

Trong chiều các ngày 08 và 09/9/2022, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) tổ chức các hoạt động thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại các cơ sở bảo trợ trẻ em, các em đang điều trị nội trú tại bệnh viện và một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

Đây là hoạt động thường niên của Tổng Công ty nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm, mang đến cho các bé thiếu nhi nơi đơn vị đứng chân một cái Tết Trung thu đủ đầy hơn. Tổng số phần quà trong chuỗi hoạt động này của EVNGENCO3 là 240 phần, trị giá hơn 100 triệu đồng.

1.png

Đoàn Thanh Niên EVNGENCO3 vui Trung Thu cùng các bé tại Mái ấm nuôi trẻ mồ côi chùa Diệu Giác, TP. Thủ Đức

Cụ thể, trong chiều ngày 08/8/2022, Đoàn Thanh Niên EVNGENCO3 đến thăm Cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần, tại số 203 đường số 1, Khu phố Ông Nhiêu, Phường Long Trường, Thành Phố Thủ Đức và trao tặng các phần quà gồm 80 phần bánh Trung thu, 400 quyển tập, 200 kg gạo, 30 kg đường, 30 chai dầu ăn, 30 chai nước tương, 30 thùng mì và 05 thùng sữa. Cơ sở Thiên Thần hiện nhận bảo trợ cho 124 bé từ 0 đến 13 tuổi. “Không biết bày tỏ cảm xúc như thế nào, nhưng thật sự cảm ơn Tổng Công ty đã đến, trao tình yêu thương cho các con với những món quà ý nghĩa. Thật vui khi các cô chú đã đến chung vui với các con không chỉ trong mùa Trung Thu mà còn ở những ngày thường.” Chị Võ Dung Hạnh, Quản lý cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần chia sẻ.

Tổng Công ty cũng đến tận nơi trao tặng cho Mái ấm nuôi trẻ mồ côi chùa Diệu Giác tại đường Trần Não, Thành phố Thủ Đức 70 phần bánh Trung thu, 400 quyển tập, 200 kg gạo, 30 kg đường, 30 chai dầu ăn, 30 chai nước tương, 30 thùng mì, 05 thùng sữa, chung tay tổ chức Tết Trung thu cho các em. Đoàn cũng đến trao quà cho 10 hộ gia đình khó khăn của Phường An Lợi Đông. Mỗi phần quà tặng gồm 200.000 đồng tiền mặt và 1 hộp khẩu trang, 5kg gạo, bánh Trung thu và các nhu yếu phẩm cần thiết như dầu ăn, nước tương, đường, mì gói...

2.png

Đại diện Tổng Công ty Phát điện 3, UBND Phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Đối với những em bệnh nhi phải đón một mùa Trung thu tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh, Lê Văn Việt và bệnh viện thành phố Thủ Đức, EVNGENCO3 phối hợp cùng với Đoàn Thanh Niên Ban CHQS Thành phố Thủ Đức, Đoàn Thanh Niên các phường trao hơn 120 phần quà cho các bé bệnh nhi; tặng 10 phần quà cho các bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ở Khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện Lê Văn Thịnh và phối hợp tham gia chương trình văn nghệ, sinh hoạt giao lưu, tạo không khí ấm áp cho các em vui Tết Trung thu tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức. Các phần quà gồm bánh trung thu, bánh kẹo, sữa, khẩu trang và lồng đèn đã được các đoàn viên gửi tặng đến từng bệnh nhi và người bệnh.

Ngoài ra, cũng nhân dịp Trung Thu, Tổng Công ty Phát điện 3 sẽ tham gia tổ chức Sơ kết 01 năm Chương trình “Học đường niềm tin” - chương trình trao học bổng cho trẻ em mồ côi vì COVID-19 do Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM và Sở GD-ĐT TP.HCM phát động, thăm hỏi, tặng quà, dụng cụ học tập và khen thưởng cho các em, qua đây động viên các em học sinh nỗ lực học tập đạt kết quả tốt hơn trong năm học mới.

Tại các đơn vị thuộc Tổng Công ty như Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Vĩnh Tân, Công ty EPS, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công cũng đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, trao tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi là con CBCNV làm việc tại đơn vị và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Một số ảnh của chương trình

3(1).jpg

Trao tặng quà tại Cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần, TP. Thủ Đức

4(1).jpg

Trao quà tại Mái ấm nuôi trẻ mồ côi chùa Diệu Giác, TP. Thủ Đức

5.png

Trao quà tại Phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức

6.jpg

Trao quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh, Lê Văn Việt và Bệnh viện thành phố Thủ Đức

7.png

Trung thu tại Khu cư xá Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ

8.jpg

Liên Chi đoàn Công ty EPS tổ chức chương trình trung thu với chủ đề Vui tết trung thu cho 300 em nhỏ khó khăn tại xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNGENCO3 chung tay cho mùa Trung thu thêm trọn vẹn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO