EVN ủng hộ Đà Nẵng 1 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19

Kông Nguyên| 01/08/2020 18:05

(TN&MT) - Để góp phần chung tay cùng chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, chiều 31/7/2020 tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng, đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trao tặng số tiền 01 tỷ đồng để ủng hộ TP Đà Nẵng phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. Số tiền ủng hộ được trích từ quỹ đóng góp của cán bộ nhân viên ngành Điện.

Cũng nhân dịp này, Tổng Công ty Điện lực miền Trung cũng trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ TP Đà Nẵng cho công tác phòng chống dịch.

Phát biểu tại buổi trao tặng ủng hộ phòng chống dịch, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cảm ơn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các doanh nghiệp đã kịp thời chung tay, chia sẻ cùng Thành phố, đặc biệt trong bối cảnh diễn biến dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến rất phức tạp, có nguy cơ bùng phát lan rộng.

CBNV ngành Điện chung tay đẩy lùi dịch Covid -19

Trong thời gian tới, thành phố Đà Nẵng được dự báo còn đối mặt với nhiều khó khăn thách thức khi các ca nhiễm có khả năng tiếp tục tăng thêm, thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của người dân và doanh nghiệp trong cả nước để chung tay cùng chính quyền và nhân dân thành phố.

Số tiền ủng hộ được trích từ quỹ đóng góp của cán bộ nhân viên ngành Điện.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, đặc biệt sau khi TP Đà Nẵng phát hiện hàng loạt ca dương tính với SARS-Cov-2. Hiện nay, Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố, đồng thời nỗ lực cứu chữa các bệnh nhân cũng như cách ly tập trung để theo dõi hàng nghìn trường hợp liên quan.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVN ủng hộ Đà Nẵng 1 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO