Doanh nghiệp - doanh nhân

EVN khởi động dự án "Trải nghiệm khách hàng"

PV 30/01/2024 - 12:33

Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã khởi động dự án "Trải nghiệm khách hàng". Chương trình được tổ chức dưới hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến tới các tổng công ty Điện lực trực thuộc EVN.

khoidongduan26124-1-.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động dự án "Trải nghiệm khách hàng"

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết, việc xây dựng lộ trình trải nghiệm khách hàng sử dụng điện sẽ giúp Tập đoàn đánh giá được hiện trạng giữa khách hàng và EVN. Qua đó, đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng để đạt được sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng ngày càng cao hơn. Với mục tiêu này, cuối năm 2022 và đầu năm 2023, Tập đoàn đã lựa chọn và giao nhiệm vụ cho Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) là đơn vị triển khai dự án. Ngày 25/12/2023, EVNHANOI đã ký kết hợp đồng tư vấn với Liên danh KPMG – TMT để thực hiện dự án "Trải nghiệm khách hàng".

khoidongduan2526124-1-.jpg
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu khai mạc chương trình tại điểm cầu Hà Nội

Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh, đây là bước đầu tiên để EVN xây dựng bộ tiêu chí trải nghiệm khách hàng sử dụng điện, sau đó các tổng công ty sẽ xây dựng lộ trình và đánh giá mức độ trải nghiệm của khách hàng, qua đó, xây dựng uy tín, hình ảnh một Tập đoàn Điện lực Việt Nam hiện đại, thân thiện, có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

Đây là cách làm tiên tiến, hiện đại, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn, do đó, trong quá trình triển khai dự án, lãnh đạo EVN mong muốn sự tham gia tích cực, chủ động của các công ty Điện lực để dự án được triển khai thành công, đồng thời cũng mong đối tác liên danh KPMG - TMT sẽ cử những chuyên gia tốt nhất trong lĩnh vực này để hỗ trợ EVN và EVNHANOI thực hiện dự án.

Dự án "Trải nghiệm khách hàng" hướng tới 3 mục tiêu chính là: Đánh giá hiện trạng trải nghiệm khách hàng điển hình của EVN, xác định những lỗ hổng, khuyến nghị giải pháp hoàn thiện các lỗ hổng, từ đó xây dựng Chương trình Quản trị trải nghiệm khách hàng của EVN đến năm 2026; xây dựng các tiêu chí đánh giá “Trải nghiệm khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế, đồng thời phù hợp với đặc điểm riêng trong sản xuất kinh doanh và văn hóa của EVN; thí điểm thực hiện đánh giá hiện trạng tại EVNHANOI và khuyến nghị Kế hoạch hành động cho EVNHANOI về chương trình trải nghiệm khách hàng giai đoạn 2024-2026.

khoidongduan22526124.jpeg
Ông Nguyễn Tuấn Hồng Phúc, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG chia sẻ về lộ trình, phương pháp luận thực hiện dự án

Chia sẻ về lộ trình, phương pháp luận thực hiện dự án, ông Nguyễn Tuấn Hồng Phúc, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG cho biết: "Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp EVN và EVNHANOI đạt được các mục tiêu đề ra trong dự án. Hiện liên danh KPMG -TMT đã lập kế hoạch thực hiện chi tiết cho từng hạng mục công việc, mong rằng trong khoảng thời gian 5 tháng, dưới sự cố gắng và tinh thần hợp tác tích cực của EVN, EVNHANOI và liên danh KPMG -TMT sẽ hoàn thành công việc theo đúng tiến độ đề ra.

Sự hài lòng của khách hàng sẽ quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Trước sự phát triển chung của nền kinh tế, việc nâng cao mức độ hài lòng của doanh nghiệp là việc cần thiết và EVN cũng không nằm ngoài xu thế này. Trong những năm gần đây, EVN đã đặc biệt chú trọng đến công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng để đạt được mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVN khởi động dự án "Trải nghiệm khách hàng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO