Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng

Mai Anh | 30/04/2022 17:56

Triển khai CTKM “Cửa mát nhà sang – Dang tay đón thưởng”, từ ngày 01/05 - 30/06/2022, Eurowindow ưu đãi giảm sâu đến 15%, tặng voucher nghỉ dưỡng… tới tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng trên toàn quốc. Chương trình áp dụng với các hợp đồng có giá trị tối thiểu từ 100 triệu đồng (chưa bao gồm thuế GTGT).

anh-1-ctkm-quy-2-01.jpg
Eurowindow dành tặng ưu đãi “kép” tới khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm trong tháng 5 và tháng 6/2022. Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline miền Bắc: 0909 888 000/ miền Trung: 0906 000 111/ miền Nam: 0903 11 8888.

Cửa mát nhà sang cho các gia đình chào hạ 2022

Mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp với chi phí hợp lý, Eurowindow ưu đãi giảm 10% đối với cửa nhôm, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, nội thất… Đặc biệt, khách hàng được giảm đến 15% giá trị hợp đồng (trước VAT) khi chọn mua cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa nhựa uPVC Eurowindow. Đây là hai sản phẩm được đánh giá là có hiệu quả chống nóng tối ưu nhất trên thị trường hiện nay, đem đến không gian mát mẻ, yên tĩnh cho các gia đình trong những ngày hè oi bức.

Dòng cửa uPVC cao cấp Eurowindow với thiết kế ưu việt đã khẳng định chất lượng vượt trội, luôn chiếm được cảm tình, niềm tin bền bỉ của người tiêu dùng trong suốt 20 năm qua. Thiết kế thanh profile có nhiều khoang rỗng, giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm cửa uPVC thông thường trên thị trường.

Cửa nhôm cao cấp thế hệ mới của Eurowindow ngoài thiết kế profile có nhiều khoang rỗng còn sử dụng cầu cách nhiệt, kết hợp với hộp kính được bơm khí trơ, hệ gioăng kép và phụ kiện kim khí đồng bộ… có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 và giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Mở ra không gian sống, làm việc giao hòa với thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh tích cực trong cộng đồng, các giải pháp tiên tiến của Eurowindow đang góp phần phát triển trào lưu thiết kế bền vững, lan tỏa giá trị sống xanh tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác.

anh-2-ctkm.jpg
Sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng đã giúp Eurowindow ghi dấu ấn thương hiệu tại nhiều công trình biệt thự nhà riêng

Hàng nghìn phần quà thú vị tri ân khách hàng

Nhằm mang đến những món quà có giá trị thiết thực, thể hiện được tấm lòng và sự cảm ơn sâu sắc đối với những khách hàng đã đặt niềm tin, cùng đồng hành, trong CTKM lần này, Eurowindow dành tặng:

  • Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, áp dụng cho 4 người lớn, lưu trú tại biệt thự 2 phòng ngủ Movenpick Resort Cam Ranh tiêu chuẩn 5 sao quốc tế (đã bao gồm chi phí phòng nghỉ và ăn sáng buffet): Đối với các hợp đồng có giá trị từ 500 triệu đồng trở lên.
  • Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, áp dụng cho 2 người lớn, lưu trú tại khách sạn 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh (đã bao gồm chi phí phòng nghỉ và ăn sáng buffet): Đối với các hợp đồng có giá trị từ 200 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng.
  • Bộ quà tặng Eurowindow: Đối với các hợp đồng có giá trị từ 100 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng.

Năm 2022 đánh dấu hành trình 20 năm Eurowindow phát triển, không ngừng đổi mới sáng tạo, tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, đem đến những giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện mới với thiết kế thông minh, thẩm mỹ tinh tế, an toàn, mang lại hiệu quả cao cho các công trình, tối ưu chi phí cho chủ đầu tư. Eurowindow cam kết luôn tận tâm đồng hành từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, cho tới bảo hành, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, tiến độ thi công nhanh nhất và đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Nắm bắt cơ hội đến với Movenpick Resort Cam Ranh – Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, các gia đình sẽ được trải nghiệm những thiết kế lưu trú hiện đại và tinh tế. Thiết kế 100% villa, phòng khách sạn hướng biển, nhìn thấy biển. Các dịch vụ sống động, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng sẽ chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất. Những tiện ích giải trí kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ (khu đọc sách, vẽ tranh, tường leo núi…) được bố trí tại 02 phòng sinh hoạt câu lạc bộ cho trẻ nhỏ và tuổi teen. Serenity Spa là nơi du khách thả mình thư giãn, trải nghiệm các liệu trình massage, trị liệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, xông hơi đá muối Himalaya…/.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO