Doanh nghiệp - doanh nhân

European Wellness - Bệnh viện cơ xương khớp uy tín tại TP. HCM

PV 20/03/2024 - 14:30

Đau khớp gối là vấn đề không ai muốn gặp phải vì những phiền toái và cản trở gây nên cho sinh hoạt hàng ngày. Hiểu được lo lắng này, bệnh viện quốc tế European Wellness đem đến giải pháp xử lý tận gốc nguyên nhân gây ra vấn đề cơ xương khớp bằng liệu pháp tế bào, mang lại những cải thiện tích cực cho nhiều bệnh lý khớp gối.

Bệnh viện Quốc tế European Wellness

Tập đoàn European Wellness được thành lập từ năm 1991 tại Thụy Sĩ và là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực y học tái tạo với 20 bằng sáng chế, đặt nền móng cho những liệu pháp mang tầm quốc tế. Sau 32 năm hoạt động và không ngừng nghiên cứu, European Wellness đã đạt được Giải thưởng trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện xuất sắc khu vực Đông Nam Á. Là đối tác của các trường đại học uy tín như Oxford, Cambridge. EW cũng thành công giúp hơn 5,000,000 người cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt là những căn bệnh đến nay chưa có lời giải.

195d5145242t1351l6-1b11.png
European Wellness Việt Nam (EWH) là địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho người Việt

European Wellness Việt Nam (EWH) tự hào là thành viên thứ 45 nằm trong hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Âu European Wellness Group. Lấy liệu pháp tế bào làm trung tâm, toàn bộ các hoạt động và dịch vụ tại EWH đều tập trung vào cải thiện tận gốc và nâng cao sức khỏe toàn diện.

Với mục tiêu đem đến cho người Việt những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chuẩn châu Âu, để mọi người được tiếp cận với nền y học dự phòng tiên tiến giống như các nước phát triển, và đặc biệt là mong muốn cải thiện toàn diện sức khỏe người Việt. EWH luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và luôn sẵn sàng thay đổi để nâng cao trải nghiệm tốt nhất đem tới khách hàng.

z5266819495263_7e1b260ec64a5c6938b7efd20246dd2e.jpg
GS.TS Mike Chan - Chủ tịch European Wellness Group cùng ThS.BS Trần Thạch Dũng - Tổng Giám đốc European Wellness Việt Nam

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại EWH đều là những chuyên gia đầu ngành, có tiếng trong giới học thuật và nổi tiếng trong cộng đồng y học tái tạo: GS. TS Mike Chan, GS. TS Dmytro Klokol, GS. TS Yuriy Nalapko, GS. TS Ohla Nishkumai, TS. BS Simon Yemov, TS. Margaryta Iemelianova. Các chuyên gia cũng là những người trực tiếp chăm sóc sức khỏe cho những vận động viên thể thao, ngôi sao Hollywood, các doanh nhân và người nổi tiếng trên thế giới.

Sau nhiều năm hoạt động, EWH đã trở thành đối tác đặc biệt của Bệnh viện Nhân Dân 115, Bệnh viện Nhi đồng 2 và xuất hiện trên những báo đài lớn như VTV1, HTV7, VTV Cần Thơ, HTV9, báo Tuổi Trẻ, báo Thanh Niên, báo Nhân Dân, báo Tiền Phong...

Liệu pháp tế bào cơ xương khớp EWH

Theo thống kế, hiện Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới, với hơn 60% người trên 65 tuổi và 30% người trên 35 tuổi mắc bệnh. Đặc biệt là trong số đó, có tới 60% bệnh nhân sẽ bị mất khả năng lao động bình thường, và hơn 16% mất hoàn toàn khả năng đi lại.

195d5145325t9431l4-2b11.png
Liệu pháp tế bào cơ xương khớp tại European Wellness

Các bệnh lý xương khớp phổ biến nhất thường thấy là: Thoái hóa khớp gối, đau khớp gối, thoát vị đĩa đệm, bệnh gout, viêm khớp dạng thấp, tràn dịch khớp gối, khô khớp gối... Bệnh đa số xuất hiện ở những người cao tuổi, vận động viên, người hoạt động nặng dùng khớp gối liên tục. Nếu không được phát hiện và chữa trị đúng cách, bệnh lý xương khớp rất dễ gây nên các biến chứng như mất sụn khớp, yếu cơ, teo cơ, biến dạng khớp, dễ gãy xương, hoại tử, mất khả năng vận động, thậm chí bại liệt suốt đời.

EWH là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công liệu pháp tế bào trong lĩnh vực hỗ trợ bệnh lý cơ xương khớp tại Việt Nam. Điều này đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân bị bệnh khớp gối thành công thoát khỏi đau nhức xương khớp và trở lại cuộc sống bình thường.

Không chỉ khả năng phát hiện và giải quyết tận gốc rễ nguyên nhân gây nên bệnh cơ xướng khớp, liệu pháp tế bào còn có khả năng đặc biệt là tái tạo và sửa chữa tổn thương, giúp bệnh nhân không cần dùng thuốc và hạn chế tối đa khả năng gây biến chứng do phẫu thuật – Một điều mà rất ít phương pháp truyền thống nào có thể thực hiện được cho đến thời điểm này.

Liệu pháp tế bào châu Âu tại EWH được thực hiện trực tiếp bởi Giáo sư Tiến sĩ Mike Chan – Người sở hữu hơn 30 đầu sách, 70 ấn phẩm trong lĩnh vực y sinh học và cũng là đồng sáng lập tập đoàn European Wellness với hơn 46 trụ sở trên toàn cầu. .

EWH đạt tiêu chuẩn của một đơn vị lưu trữ và nghiên cứu tế bào hàng đầu với quy trình vượt qua kiểm định nghiêm ngặt của CPD châu Âu. Nguồn gốc tế bào được sàng lọc và tinh chọn kỹ từ loài cừu núi thuần chủng trên 80 năm, miễn nhiễm với tế bào ung thư. Tế bào được nuôi cấy, tách chiết theo quy chuẩn nghiêm ngặt US – FDA, sàng lọc theo dây chuyền khép kín và môi trường vô trùng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Được thực hiện tại bệnh viện chất lượng 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế đến từ châu Âu. Phòng thí nghiệm được Bộ Y tế chứng nhận tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn Thực hành sản xuất dược của Châu Âu. Hệ thống phòng LAB đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.

Cùng với quy trình 4 bước chuyên sâu và phác đồ cá nhân hóa toàn diện, sẽ giúp người bệnh khớp gối có thể nhanh chóng phục hồi chức năng xương khớp một cách tối đa, tái tạo tế bào khớp tổn thương, giảm viêm mãn tính. Từ đó xử lý gốc rễ nguyên nhân gây đau mà không cần dùng thuốc, không xâm lấn, rút ngắn thời gian phục hồi cho người bệnh. Với những lợi thế nổi bật, Bệnh viện cơ xương khớp European Wellness xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho các bệnh lý cơ xương khớp bằng liệu pháp tế bào châu Âu tại Việt Nam.

European Wellness Việt Nam:

Địa chỉ: 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

Website: https://ewh.vn

Hotline: (028) 6292 8888

Email: info@european-wellness.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
European Wellness - Bệnh viện cơ xương khớp uy tín tại TP. HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO