Duyên dáng tà áo dài tại Sở TN&MT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Lê Khanh| 12/03/2021 23:07

(TN&MT) - 14 chị em của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mỗi người có một gương mặt trẻ trung, hiền hậu khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là duyên dáng khi “hóa thân” trong tà áo dài Việt Nam truyền thống.

Nhân Tuần lễ áo dài Việt Nam, Công đoàn Cơ sở thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài Việt Nam” trên Fanpage. Đây là cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của áo dài Việt Nam truyền thống trong đời sống xã hội và vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài; mà còn là sân chơi bổ ích để phụ nữ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ kinh nghiệm, học tập lẫn nhau, xây dựng văn hóa công sở lành mạnh, xây dựng gia đình hạnh phúc, làm giàu, đẹp thêm hình ảnh áo dài truyền thống trong công sở.

Để có những tấm hình đẹp nhất, các nữ công đoàn, viên chức, người lao động thuộc các phòng đã tích cực chủ động, từ khâu động viên chị em phụ nữ tham gia; đến khâu tranh thủ thời gian ghi hình để kịp thời đưa lên Fanpage để người xem bình chọn và like.

Biên đạo chụp ảnh nghệ thuật Mai Thắng cho biết, để có một tấm ảnh đẹp, nghệ thuật, có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc, phản ánh được “chất” truyền thống áo dài Việt Nam và phù hợp với sự kiện đang diễn ra, đòi hỏi mỗi đội thi ảnh cần có sự đầu tư về đạo cụ để có những bức ảnh đẹp, sống động, ý nghĩa nhất. Đó không chỉ là “tiêu chí” của cuộc thi ảnh lần này, mà còn đánh giá sự quan tâm lãnh đạo của mỗi đội thi.

Phóng viên Báo Tài ¦guyên và Môi trường đã ghi lại những tấm ảnh đẹp, sống động, ý nghĩa nhất của 14 chị em của một đội thi thuộc Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu:

Hồn nước Việt qua áo dài truyền thống

Thông điệp “sống xanh” qua tà áo dài công sở quả phụ nữ Sở Tài nguyên và Môi trường Bà Rịa - Vũng Tàu

Hình ảnh “trái tim Việt Nam” qua chiếc quạt vải hồng

Vui ngày hội Tuần lễ áo dài

Hồn Việt hương sen

Khoe sắc giữa trời xanh

Sen xanh Việt Nam cùng áo dài truyền thống

Biên đạo ảnh Mai Thắng (đeo máy ảnh) và các thiếu nữ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Duyên dáng tà áo dài tại Sở TN&MT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO