Đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm Satrafoods thứ 47

11/12/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 11/12, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 47.

   
(TN&MT) - Ngày 11/12, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 47 tại tầng trệt chung cư Ngọc Lan trên đường Phú Thuận (phường Phú Thuận, quận 7).
   
   
  Cửa hàng bày bán hơn 2.000 mặt hàng; trên 80% trong số đó là thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rau-củ-quả đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng; phần còn lại là các sản phẩm gia dụng, sản phẩm khác. Sự có mặt của cửa hàng Satrafoods thứ 47 tại chung cư Ngọc Lan đã góp phần tăng thêm tiện ích cho cuộc sống của cộng đồng dân cư tại đây. Bởi không cần ra chợ, cư dân của chung cư vẫn có thể mua được thịt heo, bò, gà ngon lành, an toàn từ thương hiệu VISSAN uy tín nhiều năm; mua được nhiều loại thực phẩm chế biến, đông lạnh từ các thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng như Cầu Tre, Agrex Sài Gòn, APT, Cofidec… Quầy hàng rau-củ-quả trong cửa hàng đa dạng về chủng loại, đảm bảo chất lượng và độ tươi mới do được cung cấp thẳng từ chợ đầu mối nông-thủy-hải sản Bình Điền về sẽ giúp các bà, các cô trong chung cư an tâm khi lựa chọn, chế biến món ăn cung cấp chất xơ và vitamin cho gia đình. Bên cạnh các mặt hàng chất lượng, vệ sinh, cửa hàng Satrafoods còn có khu bán hàng bình ổn giá với 9 mặt hàng thiết yếu như gạo, đường, dầu ăn…
   
  Điểm khác biệt của cửa hàng Satrafoods thứ 47 này chính là sự xuất hiện của khu ẩm thực SatraFoodCourt, chuyên phục vụ nhu cầu ăn uống tại chỗ cho cư dân trong chung cư và vùng lân cận với các món quen thuộc của buổi sáng và trong ngày với giá cả hợp lý, không gian sạch, thông thoáng, nhân viên phục vụ nhiệt tình.
   
                                                 
Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm Satrafoods thứ 47
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO