Đưa gái mại dâm vào nhà nghỉ với khách, bị cảnh sát 'tóm sống'

10/06/2017 00:00

(TN&MT) - Công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính đối với một nhà nghỉ trên địa bàn phát hiện nơi này 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán...

(TN&MT) - Công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính đối với một nhà nghỉ trên địa bàn phát hiện nơi này 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
 
Ngày 9/6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang củng cố hồ sơ khởi tố bà Đinh Thị Hoá (SN 1958, ở quận Đống Đa) về tội “Chứa mại dâm”.
 
Công an quận Đống Đa cho biết, qua công tác trinh sát nắm địa bàn, Đội Cảnh sát hình sự phát hiện nhà nghỉ Đ.A ở phố Phạm Ngọc Thạch do bà Hóa là chủ có biểu hiện chứa mại dâm. Nhiều khách nam vào nhà nghỉ được một lúc thì xuất hiện cô gái trẻ vào nhà nghỉ Đ.A. 
 
Sau một thời gian theo dõi, đến ngày 4/6 tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Đ.A qua đó phát hiện 3 đôi nam nữ đang “vui vẻ” với nhau.
 
1
Ảnh minh họa
 
Trong 3 cô gái, một cô khai làm nghề massage, hai cô còn lại làm nghề tự do. Khi cơ quan chức năng ập vào kiểm tra, các cô gái đều quanh co nói mình không bán dâm, người đàn ông ở cùng phòng nghỉ với mình là người yêu. Cô gái làm nghề massage thì nói rằng đang massage cho khách.
 
Tuy nhiên, khi hỏi các đối tượng nam về thông tin như tên, tuổi các cô gái để đối chứng thì họ không nói chính xác. Sau đó, các đối tượng đã thừa nhận hành vi mua bán dâm của mình.
 
Thái Bảo - Trung Vương

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa gái mại dâm vào nhà nghỉ với khách, bị cảnh sát 'tóm sống'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO