Dự báo thời tiết ngày 27/4: Bắc Bộ nhiều nơi trời rét vào đêm và sáng sớm

Lan Chi| 27/04/2020 08:02

(TN&MT) - Do tiếp tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên nhiều nơi ở khu vực các tỉnh Bắc bộ và Bắc Trung bộ trời rét vào đêm và sáng sớm.

Dự báo thời tiết ngày 27/4: Bắc Bộ nhiều nơi trời rét vào đêm và sáng sớm

Tại thủ đô Hà Nội, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ, nhiệt độ cao nhất 24-27 độ.

Dự báo thời tiết vùng Đông Bắc Bộ đêm có mưa rào và giông vài nơi, vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có giông, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ, cao nhất 24-27 độ.Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa rào rải rác và có nơi có giông, ngày có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời rét với nền nhiệt trong khoảng 16-19 độ, có nơi dưới 15 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào và có nơi có giông, đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc đêm trời rét. Nhiệt độ ban ngày trong khoảng 24-27 độ

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc mưa rào và giông rải rác; phía Nam mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 22-25 độ, phía Nam có nơi trên 25 độ.

Tây Nguyên đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, nhiệt đô thấp nhất từ 19-22 độ. Nam Bộ chiều tối mưa rào và giông rải rác, ngày có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 32-35 độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 27/4: Bắc Bộ nhiều nơi trời rét vào đêm và sáng sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO