Dự báo thời tiết ngày 15/6: Cảnh báo mưa dông trên khu vực nội thành Hà Nội

Lan Chi| 15/06/2020 07:29

(TN&MT) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay, qua theo dõi trên ảnh ra đa thời tiết và ảnh mây vệ tinh cho thấy mây đối lưu đang tiếp tục gây mưa rào và dông cho hầu khắp các quận/huyện của thành phố Hà Nội.

Cảnh báo mưa dông trên khu vực nội thành Hà Nội trong ngày 15/6

Cảnh báo, trong những giờ tới, vùng mây đối lưu này sẽ vẫn còn gây mưa rào và dông trên khu vực thành phố Hà Nội. Trong cơn dông đề phòng các hiện tượng lốc sét và gió giật mạnh.

Dưới đây là dự báo thời tiết ngày 15/6 cho các vùng trên cả nước:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ.

Có mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, vùng núi có nơi dưới 24 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ

Nhiệt độ cao nhất: phía Bắc 31-34 độ, phía Nam 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to; phía Nam có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 15/6: Cảnh báo mưa dông trên khu vực nội thành Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO