Dự báo thời tiết ngày 1/6/2019: Miền Bắc mưa dông, miền Nam nắng nóng

01/06/2019 09:15

(TN&MT) – Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ đang bị nén, kết hợp với hội tụ gió trên cao nên khu vực miền Bắc trong ngày 1/6 sẽ tiếp tục có mưa rào, mưa dông. Vùng núi phía Bắc có nguy cơ xảy ra lũ quét trong vài ngày tới.

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22 – 28 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22 - 29 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22 - 29 độ.

mua dong
Miến Bắc tiếp tục có mưa vào ngày Tết Thiếu nhi 1/6

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng Thanh Hóa cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to; phía Nam có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ: 25 – 35 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Nhiệt độ từ 25 – 36 độ.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 21 – 34 độ.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ từ 25 – 36 độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 1/6/2019: Miền Bắc mưa dông, miền Nam nắng nóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO