Dự án nào tại Hà Nam đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư?

Thy Thu| 16/08/2022 10:39

Thời gian gần đây, dòng tiền của các nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển dịch sang các vùng ven Thủ đô nhờ lợi thế vị trí thuận lợi, giao thông đồng bộ. Trong đó, Hà Nam được coi là điểm đến sáng giá với sự xuất hiện của dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, thỏa mãn mọi nhu cầu từ an cư, đầu tư, giải trí.

Thị trường “khát” nguồn cung

Trong bối cảnh lạm phát tăng cao, nhà đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào các kênh có tiềm năng gia tăng giá trị lớn như BĐS. Đây được coi là kênh đầu tư dài hạn, ổn định và an toàn, ít biến động hơn so với các loại hình đầu tư như vàng, chứng khoán, gửi tiết kiệm.

Trong khi đó, từ đầu năm đến nay, nguồn cung mới của tất cả các phân khúc BĐS đều ở mức hạn chế. Nguyên nhân là do việc siết chặt các thủ tục pháp lý của các dự án BĐS, dòng vốn cho thị trường bị thu hẹp từ nhiếu phía như kiểm soát chặt nguồn vốn tín dụng, trái phiếu doanh nghiệp,… khiến cho nguồn cung nhà ở giảm hầu hết ở các địa phương.

anh-1.jpg

Dự án nào tại Hà Nam đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư?

Theo thông tin từ Bộ Xây Dựng, trong qúy II/2022, số lượng nhà ở thương mại được cấp phép mới là 29 dự án, chỉ bằng 74,4% so với quý trước đó và bằng 42% so với cùng kỳ năm 2021. Đây là một con số rất hạn chế so với nhu cầu nhà ở thực tại.

Nằm gần khu vực Hà Nội, Hà Nam là một trong những tỉnh có số lượng khu công nghiệp (KCN) tập trung dày đặc, với 8 KCN có tổng diện tích 2.534ha. Mỗi năm, các KCN tại Hà Nam thu hút hàng chục nghìn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và người lao động đến sinh sống và làm việc.

Theo thống kê của Ban quản lý các KCN tỉnh Hà Nam, hết năm 2021, tổng số lao động đang làm việc tại các KCN Hà Nam là 89.463 người. Năm 2022, doanh nghiệp trong các KCN trên địa bàn tỉnh có nhu cầu tuyển dụng khoảng 20.000 lao động. Việc gia tăng dân số trong các KCN đang đặt ra vấn đề cấp thiết về nhu cầu nhà ở trên địa bàn tỉnh.

Đáng chú ý, dù sở hữu lượng cầu lớn, nhưng khảo sát cho thấy số lượng các khu đô thị tại Hà Nam hiện chỉ có 9 dự án. Như vậy, Hà Nam hiện đang thiếu hụt rất nhiều các khu đô thị để có thể đáp ứng được số lượng cư dân ngày một gia tăng, nhất là các khu đô thị hiện đại có thể thỏa mãn mọi nhu cầu từ an cư, đầu tư, đến vui chơi, giải trí.

Tại thời điểm này, sự xuất hiện của khu đô thị Kosy Lita Ha Nam không chỉ góp phần cải thiện nguồn cung cho thị trường, khẳng định uy tín của chủ đầu tư mà còn mở ra cơ hội sinh lời lớn cho giới địa ốc.

Kosy Lita Ha Nam – Điểm sáng đầu tư

Được biết, dự án Kosy Lita Ha Nam do Tập đoàn Kosy làm chủ đầu tư, với quy mô 22,94ha, tọa lạc tại nút giao thông huyết mạch đấu nối trực tiếp với quốc lộ 38, cách quốc lộ 1A chỉ 1km, dễ dàng kết nối đến địa phận Hà Nội chỉ 5 phút di chuyển. Khu đô thị sở hữu vị trí đắt giá khi nằm kề cận 4 KCN Đồng Văn, với tỷ lệ lấp đầy trên 80%.

Không chỉ giải quyết bài toán về nhu cầu nhà ở, Kosy Lita Ha Nam còn đáp ứng điều kiện về địa điểm kinh doanh để phục vụ cho lượng lớn lao động làm việc trong các nhà máy tại 4 KCN.

anh-2.jpg

Dãy shophouse mặt đường 28m tại khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

Điểm khác biệt của dự án đó là được quy hoạch bài bản và đầu tư đồng bộ theo phong cách mở hiện đại, với những tuyến phố shophouse rộng thênh thang, được định hướng phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh từ nhà hàng, siêu thị, café, spa, massage, bar, pub… Đây là một lợi thế quan trọng giúp nhà đầu tư tối đa hóa lợi nhuận từ việc hấp thụ nguồn khách của cả cư dân nội đô và khách hàng tại các vùng lân cận.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngoài việc chú trọng xây dựng không gian giao thương sầm uất, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam còn được đầu tư hệ tiện ích nội khu bài bản như: clubhouse, công viên ánh sáng, trường mầm non, khu tập gym, khu vui chơi ngoài trời,… Chưa kể, với vị trí đắt giá, cư dân của Kosy Lita Ha Nam còn được thừa hưởng hệ thống liên kết vùng hoàn hảo từ chợ, trường học, bệnh viện, ủy ban…

Cộng hưởng những tiềm năng vượt trội từ quy hoạch, vị trí, tiện ích, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư, hứa hẹn là “điểm sáng” của thị trường BĐS phía Nam Thủ đô cuối năm 2022.

Dự án Kosy Lita Ha Nam được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Vị trí: Quốc lộ 38, phường Duy Hải, Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Website: https://kosylitahanam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KosyL...

Đại lý phân phối chính thức: Cenhomes

Hotline: 0966.899.661



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án nào tại Hà Nam đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO