Ngành TN&MT

Đồng chí Nguyễn Tiến Duy giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng, Thư ký Bộ trưởng Bộ TN&MT

Khương Trung 31/07/2023 17:23

(TN&MT) - Ngày 31/7, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Trần Quý Kiên đã trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tiến Duy, giữ chức Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thư ký Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

small_avt-mr-duy-ok(1).jpg
Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Trần Quý Kiên đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Duy, giữ chức Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thư ký Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Thừa ủy quyền của Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Nguyễn Kim Tuyển, Phó Vụ trưởng điều hành Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công bố Quyết định số 1868/QĐ- BTNMT ngày 10/07/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tiến Duy, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang, Thư ký Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang giữ chức Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thư ký Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

small_a-tuyen.jpg
Đồng chí Nguyễn Kim Tuyển công bố Quyết định số 1868/QĐ- BTNMT ngày 10/07/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tiến Duy, Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy, Thư ký Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang giữ chức Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thư ký Bộ trưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Trần Quý Kiên chúc mừng đồng chí Nguyễn Tiến Duy đã được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường tín nhiệm giao trọng trách mới. Thứ trưởng Trần Quý Kiên đánh giá đồng chí Nguyễn Tiến Duy là một cán bộ giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao trong công việc và có nhiều đóng góp trong công tác tham mưu.

small_ttr-kien-1.jpg
Đồng chí Trần Quý Kiên, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi Lễ bổ nhiệm Phó Chánh văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường

Theo Thứ trưởng Trần Quý Kiên, công tác Văn phòng Ban cán sự Đảng là một trong những nhiệm vụ rất khó khăn, với khối lượng công việc lớn, mỗi ngày càng đặt ra yêu cầu cao hơn với sự phát triển chung của toàn Ngành Tài nguyên và Môi trường. Với vai trò, nhiệm vụ mới được giao, tân Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Tiến Duy sẽ phải gánh vác trách nhiệm nhiều hơn, nặng hơn nhưng cũng là vinh dự, tự hào, phấn đấu vì sự phát triển chung của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

small_mr-duy.jpg
Đồng chí Trần Quý Kiên, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Tân Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường

Thứ trưởng Trần Quý Kiên mong muốn, trên cương vị mới, đồng chí Nguyễn Tiến Duy tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, cùng với tập thể lãnh đạo Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng Trần Quý Kiên đề nghị các đơn vị chuyên môn trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường và đồng chí Nguyễn Tiến Duy phối hợp chặt chẽ, góp phần phục vụ đắc lực cho công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, xây dựng Bộ Tài nguyên và Môi trường phát triển ngày càng mạnh mẽ.

Phát biểu tại buổi Lễ, tân Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Tiến Duy trân trọng cảm ơn Ban Cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh cùng các đồng chí Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã luôn quan tâm tạo điều kiện, tín nhiệm giao cho trọng trách lớn.

small_mr-duy-2.jpg
Tân Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Tiến Duy trân trọng cảm ơn Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh cùng các đồng chí Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã luôn quan tâm tạo điều kiện, tín nhiệm giao cho trọng trách lớn.

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Trần Quý Kiên, trên cương vị mới, đồng chí Nguyễn Tiến Duy hứa sẽ phấn đấu, quyết tâm hơn nữa và luôn luôn lắng nghe, học hỏi các thế hệ lãnh đạo đi trước, đồng lòng với lãnh đạo Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường để xây dựng tập thể vững mạnh, đoàn kết.

Tân Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Tiến Duy, Thư ký Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, sự chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường và sự ủng hộ của toàn thể cán bộ, công chức Bộ Tài nguyên và Môi trường để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

small_mr-duy-10.jpg
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Quý Kiên cùng lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với tân Phó Chánh văn phòng Ban Cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Tiến Duy.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Nguyễn Tiến Duy giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng, Thư ký Bộ trưởng Bộ TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO