Đón xuân Đinh Dậu, giới trẻ đổ xô thử cảm giác mạnh tại Dragon Park

29/01/2017 00:00

(TN&MT) - Cơn sốt Dragon Park đầu năm 2017 với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á ngày một nóng, hứa hẹn một năm tràn...

(TN&MT) - Khai trương đúng dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu tại thành phố biển Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới, Dragon Park như một ly nước mát giải tỏa cơn khát địa điểm vui chơi giải trí ở miền Bắc. Đó là lý do lý giải vì sao những ngày đầu năm mới này, du khách nườm nượp đi về Hạ Long - Quảng Ninh tham quan và trải nghiệm các trò chơi mới lạ chưa từng có tại Việt Nam.
 
 
“Thật là đã, những trò chơi này thậm chí chưa từng có ở Disneyland Hong Kong. Nói chung là đến giờ này vẫn chưa hết run sau khi thử Phi long thần tốc”, Nguyễn Mạnh Cường – một du khách đến từ Hà Nội cho hay.
 
Không chỉ anh Cường mà hầu hết du khách đến Hạ Long những ngày đầu xuân đều có chung cảm giác “đã đời” ấy. Lần đầu tiên tại miền Bắc có một công viên chủ đề rộng tới gần 40ha, với cảnh quan được thiết kế cầu kỳ, các hạng mục trò chơi đều được nhập khẩu và kiểm định bởi Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng TUV - Đức.
 
Có những trò chơi tại Dragon Park được sản xuất có giới hạn trên toàn thế giới, bởi thương hiệu danh tiếng B&M, như trò “Phi Long Thần Tốc”. Trải nghiệm cảm giác mạnh trên tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á có độ dài đường ray lên tới 1,1km này, hết thảy du khách đều gật đầu công nhận "đây là trò chơi hấp dẫn nhất Dragon Park”. Cảm giác thách thức chính bản thân khi “con rồng” lao đi, xoay lộn theo những vòng xoắn trên không thật khó tả. Phi Yến - một du khách trẻ đến từ Hà Nội thở hổn hển sau khi trải nghiệm Phi long thần tốc: “Xuống đất rồi vẫn chưa hoàn hồn, nhưng như thế mới xứng đáng là trò chơi cảm giác mạnh. Cực đã."
 
 
Ngoài Phi long thần tốc, các games giải trí, vận động hàng đầu thế giới như "Tê giác cuồng nộ" Rhino Sling đưa người chơi xoay tròn trên những chiếc sừng khổng lồ để rồi rơi tự do với tốc độ lên tới 65km/h cũng đặc biệt thu hút du khách.
 
Giới trẻ cũng vô cùng phấn khích khi thử thách các game trải nghiệm kỳ thú như "Tàu hải tặc" khám phá đại dương huyền ảo hoặc "Theo dấu chân rồng" để tận hưởng cảm giác tự do bay lượn trên hệ thống ghế ngồi treo ngược và phiêu lưu thần tốc theo từng vòng xoáy.
 
Dragon Park có đủ không gian và trò chơi cho đủ mọi đối tượng du khách. Nếu giới trẻ ưa cảm giác mạnh phiêu với những trò mạo hiểm thì các nhóm bạn hoặc gia đình thích thú khi được lênh đênh trên sông nước, băng qua những cánh rừng nhiệt đới với Tre, Trúc và những tán cây xanh mát, khám phá công viên trên "Du Thuyền Nhiệt đới" được mô phỏng theo hình ảnh Tàu đánh cá Việt Nam.
 
 
Còn với các em nhỏ, Dragon Park là một thiên đường. Ở đó, các bé như lạc vào miền cổ tích, để trò chuyện với nàng Alice xinh đẹp với trò “Chiếc cốc thần” hay phiêu lưu trong những câu chuyện cổ bay bổng và lãng mạn qua các trò “Vũ công nổi giận”, “Đoàn tàu cổ tích”…
 
Đặc biệt, không chỉ với các bé mà ngay cả những du khách muốn “trở về tuổi thơ” cũng đều hào hứng với hệ thống “Đu quay diệu kỳ”. Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách đến công viên được thử cảm giác bồng bềnh và thú vị với hệ thống đu quay 2 tầng tráng lệ, hiện đại hàng đầu thế giới. Chị Lệ Hằng - du khách đến từ Hà Nội nói: “Các bé nhà tôi thích trò này nhất. Thật sự ngưỡng mộ bởi đây là công viên đầu tiên tại miền Bắc có hệ thống đu quay đẹp và hoành tráng thế. Có thể sánh ngang với công viên nước ngoài rồi.”
 
Được biết, 100% games tại "miền đất rồng" - Dragon Park nhập khẩu từ châu Âu, được thử tải và kiểm định dựa trên hệ thống tiêu chuẩn khắt khe nhất của TUV (Technischer Überwachungsverein) - Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng của Đức, dưới sự giám sát của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ Châu Âu. 
 
 
Ngoài hệ thống trò chơi đẳng cấp quốc tế, Dragon Park còn hấp dẫn du khách bởi không gian và cảnh quan kỳ thú nơi miền đất di sản với ngợp trời sắc màu thiên nhiên khi nơi đây trang hoàng trên 100.000 cây hoa bụi các loại, hơn 10.000 cây xanh, trong đó có 2.000 cây gỗ sưa.
 
Sau hành trình vui chơi cực đã, Dragon Park sẽ thết đãi du khách những món ngon độc đáo, mang đủ phong vị miền biển Hạ Long, tại hệ thống nhà hàng của công viên. Du khách đánh giá cao phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ món ăn đến thái độ của nhân viên tại các nhà hàng thuộc công viên Dragon Park.
 
Sau Cáp treo Nữ hoàng đạt hai kỷ lục Guinness thế giới và Vòng quay Mặt trời, Dragon Park là công viên chủ đề (Theme Park) có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, thuộc Sun World Ha Long Park - thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group. Đây cũng là công viên đầu tiên tại Châu Á được quản lý bởi Tập đoàn Parques Reunidos (Tây Ban Nha) - thương hiệu danh tiếng, đã khẳng định vị thế hàng đầu thế giới với hơn 60 công viên nổi tiếng tại 14 quốc gia với hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ tiêu chuẩn Châu Âu. 
 
Bích Động
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón xuân Đinh Dậu, giới trẻ đổ xô thử cảm giác mạnh tại Dragon Park
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO