Doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam tăng tới 254%

16/01/2014 00:00

Trong tháng 12/2013, doanh số bán hàng ôtô Honda đạt mức tăng trưởng ấn tượng với tổng cộng 710 xe được bán ra thị trường.

Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho biết, trong tháng 12/2013, doanh số bán hàng ôtô Honda đạt mức tăng trưởng ấn tượng với tổng cộng 710 xe được bán ra thị trường - trở thành tháng đạt doanh số cao nhất trong năm qua và cũng là tháng có doanh số tốt nhất tính từ tháng 7/2008.
   
  Với kết quả này, Honda xếp thứ ba về doanh số bán hàng xe du lịch trong tháng theo số liệu tổng kết của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA).
   
  Kết quả kinh doanhkhả quan trong tháng cuối năm đã giúp tổng doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam trong năm vừa qua lên 4.593 xe, tăng 254% so với năm trước đó.
   
  Đóng góp kết quả này có dấu ấn không nhỏ của hai “tân binh” Honda CR-V 2013 và Honda City.
   
  Phiên bản CR-V thế hệ thứ tư được HVN ra mắt vào tháng 3/2013 đã hâm nóng thị trường trong nước và ngay lập tức được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Mẫu xe SUV năm chỗ này kể từ thời điểm ra mắt đã có gần 2.200 xe bán ra, tăng gấp hơn hai lần so với năm 2012.
   
   
  Riêng trong tháng 12, Honda CR-V tiếp tục trở thành mẫu xe SUV năm chỗ có doanh số bán chạy nhất thị trường trong nước với gần 300 xe được bán ra.
   
  Cùng với CR-V, Honda City thế hệ thứ ba với thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại được giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng sáu năm 2013 đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam.
   
  Với 380 xe được bán ra thị trường trong tháng 12, City trở thành một trong hai mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng.
   
  Tính đến nay, sau bảy tháng có mặt trên thị trường, đã có gần 1.500 xe City được giao đến tay khách hàng bên cạnh số lượng lớn đơn đặt hàng đang chờ nhận xe.
   
  Những con số này một lần nữa khẳng định sự hấp dẫn của mẫu sedan cỡ nhỏ này trong phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt Nam.
   
Theo vietnam+
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam tăng tới 254%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO