Doanh nghiệp Hà Lan tư vấn về chống xói mòn bờ biển Đà Nẵng

14/08/2013 00:00

Doanh nghiệp Witteveen+Bos (Hà Lan) sẽ nghiên cứu và tư vấn cho TP. Đà Nẵng về chống xói mòn bờ biển.

   
 Doanh nghiệp Witteveen+Bos (Hà Lan) sẽ nghiên cứu và tư vấn cho TP. Đà Nẵng về chống xói mòn bờ biển. Đây là một trong những nội dung quan trọng được trao đổi trong buổi gặp gỡ giữa UBND TP. Đà Nẵng với Đoàn Đại sứ quán Hà Lan vừa qua.
   
  Ông Simon van der Burg - Tổng lãnh sự Hà Lan tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Công ty Witteveen+Bos là công ty Hà Lan chuyên tư vấn về cảng biển và công trình thủy lợi, phát triển không gian và xử lý môi trường, nước và nước thải. Công ty mong muốn nghiên cứu khả năng áp dụng các phương pháp và khả năng chống xói mòn bờ biển tại thành phố Đà Nẵng, một trong những địa phương dự báo chịu nhiều tác động của biến đổi khí hậu, nhất là tại các khu vực ven biển.
   
   
   
  Để đem lại thành công cho lần hợp tác này, thành phố Đà Nẵng cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp triển khai các dự án nhanh chóng và có hiệu quả. Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn về cảng biển và công trình thủy lợi, phát triển không gian và xử lý môi trường, nước và nước thải; doanh nghiệp Hà Lan mong muốn nghiên cứu và áp dụng thành công các phương pháp chống xói mòn bờ biển tại thành phố Đà Nẵng.
   
Phạm Oanh
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp Hà Lan tư vấn về chống xói mòn bờ biển Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO