Đoàn Thanh niên và Công đoàn Khối Bộ TN&MT tổ chức hiến máu tình nguyện

Nguyễn Quỳnh| 06/03/2020 08:09

(TN&MT) – Ngày 5/3, tại trụ sở Khu liên cơ quan Bộ TN&MT tại TP.HCM (200 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3), Đoàn Thanh niên và Công đoàn Khối Bộ TN&MT tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1, năm 2020.

Đông đảo đoàn viên công đoàn, thanh niên tập trung tại khu vực sảnh trụ sở Khu liên cơ quan Bộ TN&MT tại TP.HCM để tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp của Trung tâm Truyền máu và Huyết học TP.HCM (thuộc Sở  Y tế TP.HCM).

Chương trình đã nhận được được sự tham gia nhiệt tình của hơn 90 đoàn viên thanh niên, cán bộ viên chức, người lao động của các đơn vị thuộc Khối Bộ TN&MT tại TP.HCM, với tinh thần "Một giọt máu cho đi  - Một cuộc đời ở lại".

Kết thúc buổi hiến máu tình nguyện, Ban tổ chức đã tiếp nhận được trên 70 đơn vị máu, bổ sung kịp thời vào ngân hàng máu của TP.HCM, sẵn sàng cứu chữa người bệnh.

Tất cả mọi người tham gia đều được kiểm tra sức khỏe, nếu đạt yêu cầu mới được hiến máu

Ông Trần Việt Dũng, Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy Khối Bộ TN&MT tham gia hiến máu tình nguyện

Các đoàn viên công đoàn, thanh niên Khối luôn tỏ ra bình tĩnh, hào hứng, không lo sợ khi được các kỹ thuật viên lấy máu

Cũng tại Chương trình, các đoàn viên thanh niên còn trổ tài viết thư pháp và tặng các tác phẩm cho những người tham gia hiến máu tình nguyệ

Trên cơ sở kết quả của đợt hiến máu tình nguyện đợt 1, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Khối Bộ TN&MT tại TP.HCM sẽ tiếp tục tổ chức những đợt hiến máu tình nguyện tiếp theo trong năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên và Công đoàn Khối Bộ TN&MT tổ chức hiến máu tình nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO