Chủ Nhật, 15/12/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
định vị thương hiệu
Tái định vị thương hiệu - Bước ngoặt phát triển của doanh nghiệp
(TN&MT) - Những thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn cũng thực hiện tái định vị thương hiệu với các quy mô khác nhau để làm mới hình ảnh và vươn tầm phát triển.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Bảo hiểm PVI - Định vị thương hiệu bằng chữ "Tín"
Định vị thương hiệu dựa trên chữ “Tín” và trách nhiệm với đối tác, khách hàng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) lại là đối tác tin cậy khi thực hiện các hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ.
Sơn Hà Nội định hướng trở thành thương hiệu sơn số 1 Việt Nam
(TN&MT) - Đánh dấu mốc 60 năm xây dựng và đồng hành cùng những ngôi nhà Việt, ngày 24/4/2019, tại khách sạn JW Marriott, Công ty cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội (gọi tắt là Sơn Hà Nội) đã chính thức công bố tái định vị thương hiệu với định hướng phát triển hoàn toàn mới: trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn, chất phủ số một Việt Nam và hàng đầu khu vực Đông Nam Á, trở thành niềm tự hào Quốc gia vào năm 2030.
Sữa tươi Cô Gái Hà Lan và cách định vị thương hiệu từ chữ “chuẩn”
(TN&MT) - Bạn có biết sữa tươi sau khi được vắt từ nông trại phải được làm lạnh ngay lập tức và vận chuyển đến điểm làm lạnh trong vòng 1 giờ để tránh tình trạng sữa bị nhiễm khuẩn? Đây là khoảng thời gian “vàng” mà Cô Gái Hà Lan đang áp dụng để chất lượng sữa tươi được chuẩn nhất, “đông - tây như một” trên toàn cầu trong hành trình hơn 145 năm qua.
Chúng tôi định vị thương hiệu sữa từ chữ "thật”
(TN&MT) - “Làm sữa bột pha lại thì có lãi ngay nhưng tôi không làm mà chọn con đường đầu tư dài hạn là chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa tươi sạch cho người tiêu dùng. Tới giờ, tôi tự hào thấy người tiêu dùng đã có “lãi” là được sử dụng sản phẩm sữa tươi tốt nhất từ đồng đất quê mình”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO