Điều tra vụ người dân bị nhóm thanh niên đánh chấn thương sọ não

29/12/2017 17:14

(TN&MT) - Chiều ngày 29-12-2017, Công an huyện Đak Đoa (Gia Lai) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án cố ý gây thương tích vừa xảy ra trên địa bàn.

Sáng 29-12-2017, thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, nạn nhân Đ. N. L. (sn 1965, trú thôn 6, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa) hiện đang trong tình trạng nguy kịch do chấn thương sọ não nặng. Hiện các bác sỹ khoa hồi sức đang được tích cực theo dõi.
 

Ảnh nạn nhân L đang cấp cứu tại bệnh viện

Theo bệnh án, nạn nhân nhập viện vào tối khuya 28-12-2017, trong tình trạng hôn mê sâu, vết thương 6cm vùng chẩm phải và vết thương 4cm vùng cằm. Do vết thương quá nặng, mạch, huyết áp giảm, các bác sĩ đã chỉ định tiêm thuốc hỗ trợ bệnh nhân, chưa đẩm bảo sức khỏe để phẫu thuật cấp cứu.

Theo thông tin từ người nhà bệnh nhân L., trước khi nhập viện, tại gia đình, có một nhóm thanh niên trong đó có một người là đối tượng vừa được tha tù, tìm đến nhà để tìm con trai của ông L.. Do đóng cửa nên nhóm này dùng gậy, gạch đá đập phá nhà rồi sau đó bỏ đi. Tưởng sự việc kết thúc, ông L. sau đó mở cửa ra xem thì bất ngờ bị 2 đối tượng đi xe mô tô phóng đến dùng dao, gậy, đập, chém ông L. rồi bỏ đi. Ngay lập tức ông L. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu với thương tích như đã nêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ người dân bị nhóm thanh niên đánh chấn thương sọ não
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO