Điện Biên: Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học thắt cổ tự vẫn vì vỡ hụi

19/08/2013 00:00

(TN&MT) - Sáng ngày 18/8, tại thị trấn nhỏ vùng cao huyện Mường Chà (Điện Biên) đã xảy ra vụ thắt cổ tự vẫn, Nạn nhân là cô giáo Phạm Thị Huệ.

   
(TN&MT) - Sáng ngày 18/8, tại thị trấn nhỏ vùng cao huyện Mường Chà (Điện Biên) đã xảy ra vụ thắt cổ tự vẫn. Nạn nhân là cô giáo Phạm Thị Huệ, (sinh năm 1965), là Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Na Sang, huyện Mường Chà (Điện Biên).
   
  Nguyên nhân dẫn đến tự vẫn, cô Huệ bị vỡ hụi, nợ nần chồng chất, số tiền nợ của cô vào khoảng 2,5 tỷ đồng. Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, vì không trả được khoản nợ trên nên cô Huệ đã thắt cổ tự tử.
   
  Theo người dân tại thị trấn Mường Chà kể lại: vào khoảng 5 giờ sáng người dân thị trấn vẫn gặp cô Huệ đi bộ tập thể dục dưới lòng đường khu thị trấn. Khoảng 2 tiếng sau, người hàng xóm đã phát hiện cô Huệ treo cổ tự vẫn tại nhà. Một số người dân có mặt đẩy cửa xông vào đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa, huyện Mường Chà cấp cứu nhưng cô không qua khỏi. Được biết, cô Huệ cũng là một trong những nạn nhân của chủ hụi là bà Lò Thị Ngọc  (SN 1959), trú tại khối 14, thị trấn huyện Mường Chà (Điện Biên), bà Ngọc đã uống thuốc cỏ tự vẫn hồi đầu tháng 7/2013.  Và đây là vụ tự tử thứ 2 ở Mường Chà (Điện Biên) sau khi bị vỡ hụi vào trung tuần tháng 6.
   
PV
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học thắt cổ tự vẫn vì vỡ hụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO