Điểm danh những "dinh thự trên không" trên thế giới và ở Việt Nam

ThyThu| 05/11/2021 11:40

(TN&MT) - Từ xưa đến nay, cuộc sống của giới thượng lưu, giới “siêu giàu” luôn nằm trong tâm điểm của truyền thông, kéo theo đó là sự quan tâm của đông đảo độc giả. Thông tin về nơi ăn, chốn ở hay thậm chí là sở thích, thú vui tiêu khiển của họ vốn đã chứa đựng sức hấp dẫn vô cùng lớn, kích thích những bộ óc tò mò đồn đoán.

Thú chơi đắt đỏ được giới thượng lưu săn đón, sở hữu

Sở hữu căn hộ đạt chuẩn “dinh thự trên không” luôn là xu thế thời thượng của những người thuộc giới thượng lưu. Các công trình chọc trời liên tiếp được xây dựng tại những thành phố lớn tại Mỹ, Dubai, Hong Kong, Australia, Singapore… là cách khẳng định đẳng cấp quốc gia và tôn vinh sự thịnh vượng của chủ đầu tư và những chủ nhân sở hữu bất động sản cao cấp này.

Những “dinh thự trên không” này cũng thường có mức giá rất cao, đơn cử tòa nhà 220 Central Park South, quận Manhattan (Mỹ) vừa sang nhượng căn hộ siêu sang 238 triệu USD, thiết lập kỷ lục giá mới cho bất động sản "phố tỷ phú" nổi tiếng ở New York. Trong khi đó, căn hộ đắt nhất Australia thuộc về tòa tháp One Sydney Harbour, Nam Barangaroo được bán với mức giá 140 triệu USD. 

Tạp chí tài chính nổi riếng The Wall Street Journal vừa đưa tin về một căn hộ độc nhất vô nhị thuộc sở hữu của một doanh nhân Mỹ. Không hài lòng với “vườn nhà” thông thường, ông Michael Gerstner, một nhà đầu tư nổi tiếng tại Mỹ đã “mang cả công viên vào căn hộ của mình”. Lấy cảm hứng từ công viên trên cao nổi tiếng High Line của thành phố, ông đã mua một căn hộ sang trọng, giữa trung tâm New York với giá 3,1 triệu USD. M.Gerstner dành hai năm để cải tạo nó thành một căn hộ sang trọng theo phong cách “đưa thiên nhiên vào trong nhà”.

Mới đây, ông Michael Dell, Giám đốc điều hành, nhà sáng lập Tập đoàn Dell Technologies đã bỏ ra 100,5 triệu USD để mua căn penthouse của cao ốc One57. Chủ nhân tiếp tục thay đổi bố cục căn nhà, đưa thêm vào nhiều chi tiết đắt giá, độc bản và chỉ một năm sau đó, giá bán căn "dinh thự trên không" này đã tăng thêm 18%, tương đương khoảng 20 triệu USD.

Các “dinh thự trên không” của giới thượng lưu Việt

Không chỉ là tinh túy tại những thiên đường hoa lệ trên thế giới, những kiệt tác kiến trúc đẳng cấp trên những tòa cao ốc dành riêng cho giới thượng lưu cũng đang trở thành xu hướng được tầng lớp tinh hoa Việt Nam săn đón, tìm kiếm và sở hữu. 

BRG Diamond Residence - “kim cương xanh trên tọa độ vàng” Hà Nội.

Trước đây, mong muốn sở hữu “dinh thự trên không” có vị trí ngay giữa trung tâm đô thị là ao ước “không thể tốt hơn” nhưng giới thượng lưu có quá ít lựa chọn. Đơn cử như tại Hà Nội chỉ có các căn hộ hạng sang tại tòa tháp KeangNam hoặc Lotte. 

Bất động sản hạng sang đòi hỏi những tiêu chí khắt khe mà ít nhà phát triển bất động sản có thể đáp ứng và không phải toà tháp nào cũng đủ tiêu chuẩn xây dựng. 

Trước hết, dự án phải có vị trí đắc địa, không những thuận tiện về giao thông, kinh tế mà phải có kiến trúc, dịch vụ tiện ích đặc quyền độc đáo và nội thất độc bản. Đồng thời, căn hộ phải sở hữu diện tích lớn, tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Hệ thống cửa kính giúp tạo khoảng không thoáng đãng, giao hòa cùng thiên nhiên và khu vực ban công được đầu tư phóng khoáng, mang đến phong cách sống gần gũi với thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe và những trải nghiệm đắt giá, riêng tư cho gia chủ giữa chốn đô thị phồn hoa.

Cuộc sống trong “dinh thự trên không” tại BRG Diamond Residence

Trong hành trình xây dựng không gian sống đẳng cấp, Tập đoàn BRG là một trong những chủ đầu tư lớn tại Việt Nam đang đưa ra thị trường dòng sản phẩm “dinh thự trên không” dành cho giới thượng lưu mang thương hiệu BRG Diamond Residence – tòa tháp được định danh “kim cương xanh trên tọa độ vàng” của Hà Nội.

Lối vào Khu căn hộ tại BRG Diamond Residence.

Thừa hưởng hệ thống giao thông và quy hoạch hạ tầng đồng bộ sẵn có cùng những tiện ích nội khu đẳng cấp, các “dinh thự trên không” rộng lớn tại BRG Diamond Residence được định chuẩn không gian sống như khách sạn 5 sao, mang đậm nét độc bản & hiếm có ngay giữa phồn hoa phố thị.

Phần lớn các căn hộ có diện tích trên 100m2 và mỗi căn hộ có từ 2-3 mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tối đa; các logia có diện tích tới 8m2, rộng lớn như một khu vườn trên cao; sảnh lễ tân rộng lớn, lung linh, sang trọng và hành lang các tầng rộng đến 2,1m đúng chuẩn của khách sạn 5 sao quốc tế, vừa tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng, vừa mang đến tiện ích vô cùng lớn trong cuộc sống cho gia chủ chính là điều BRG Diamond Residence mong muốn mang tới cho các chủ nhân của mình.

Logia có diện tích lên tới 8m2, rộng lớn như một khu vườn trên cao.

Bên cạnh đó là hàng loạt điểm nhấn tiện ích đỉnh cao, thiên về các hoạt động liên quan đến sức khỏe, tinh thần như Art work (Đài phun nước), sảnh vào nghệ thuật, khu nghỉ ngơi thư giãn riêng biệt, bể bơi ngoài trời có chiều dài chuẩn Olympic, đường dạo massage chân rộng thênh thang…

Sở hữu trọn vẹn những tiêu chí đẳng cấp cao, các “dinh thự trên không” BRG Diamond Residence đang trở thành hàng “hot” trên thị trường, là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu Hà Thành và các nhà đầu tư sành sỏi.

  • Tặng gói dịch vụ quản lý 1 năm
  • Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá bán căn hộ
  • Chiết khấu thanh toán lên đến 7%
  • Quà tặng lên đến 3 cây vàng AJC

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: 088.9955.688

Website: www.brgdiamond.vn

Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những "dinh thự trên không" trên thế giới và ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO