Dịch vụ vận chuyển gia súc của THILOGI hiện đại, hiệu quả và an toàn

PV| 12/08/2021 16:29

(TN&MT) - Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến  phức tạp, để đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển của khách hàng, đảm bảo duy trì chuỗi giá trị từ chăn nuôi, chế biến đến tiêu thụ, THILOGI đã có các giải pháp vận chuyển tối ưu, hiệu quả, an toàn và đảm bảo chất lượng gia súc.

Được biết, vừa qua, THILOGI vận chuyển gần 2.000 con heo gồm 1.200 heo con từ tỉnh Bình Định và gần 800 heo thịt từ tỉnh An Giang đến huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai cho Công ty TNHH sản xuất heo giống và thức ăn chăn nuôi Việt Đan.

\Heo được di chuyển từ trang trại lên xe

Trước khi vận chuyển, xe sẽ tập kết tại nơi nhận gia súc trước 12 tiếng để khử khuẩn. Lái xe được trang bị đầy đủ kiến thức về đặc tính, quy trình, kỹ thuật chăm sóc, kiểm tra heo; đồng thời tuân thủ quy định kiểm dịch gia súc và các biện pháp phòng dịch Covid-19 trong suốt quá trình vận chuyển…

Khu vực sát khuẩn xe trước khi vận chuyển heo

Đặc biệt, cả phương tiện và lái xe phải cách ly đủ 48 giờ trước khi thực hiện chuyến vận chuyển đầu tiên và cách ly 8-12 giờ cho chuyến kế tiếp. Xe cũng phải đảm bảo trước đó 3 ngày không vận chuyển gia súc ốm, chết hoặc vận chuyển đến nơi có dịch bệnh. Quá trình vận chuyển và giải phóng gia súc nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Để đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn về vận chuyển gia súc, THILOGI đã đầu tư phương tiện chuyên dụng vận chuyển đồng bộ, hiện đại. Xe được thiết kế chắc chắn, an toàn, phù hợp với yêu cầu vận chuyển động vật; sàn xe được làm bằng vật liệu chống ăn mòn, không trơn trượt; đồng thời trang bị vách ngăn, khoang chứa, cửa chắn, bàn nâng hạ, thiết bị xử lý chất thải…

Đưa heo lên xe bằng bàn nâng hạ

Từ tháng 8/2020 đến nay, THILOGI đã vận chuyển gần 4.000 con heo cho khách hàng ở Miền Trung – Tây Nguyên và Nam bộ.

Mặc dù chỉ mới tham gia lĩnh vực vận chuyển heo trong thời gian ngắn nhưng với sự đầu tư bài bản, THILOGI đã và đang khẳng định chất lượng dịch vụ, trở thành đối tác chiến lược cung ứng dịch vụ vận chuyển gia súc cho nhiều doanh nghiệp lớn. Kế hoạch năm 2021, THILOGI sẽ vận chuyển 10.000 con heo các loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ vận chuyển gia súc của THILOGI hiện đại, hiệu quả và an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO