--Quảng cáo---
  • dich vu cong

--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
  • Bộ TN&MT đã triển khai 107 dịch vụ công trực tuyến
    Thời sự - Thu Trang - Nguyễn Thuỷ - 18:13 06/10/2020
    (TN&MT) - ​​​​​​​Chiều ngày 6/10, tại trụ sở Bộ TN&MT, Thứ trưởng Trần Quý Kiên chủ trì cuộc họp về tình hình triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia và các dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) thiết yếu trong Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử Việt Nam. 
  • Cải cách hành chính - nhiệm vụ đột phá của ngành Tài nguyên và Môi trường Điện Biên
    Ngành TN&MT - Trần Sơn - 17:49 16/09/2020
    (TN&MT) - Xác định cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của ngành, vì vậy thực hiện chỉ đạo của tỉnh uỷ Điện Biên về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCHC giai đoạn 2016-2020, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Điện Biên đã tập trung chỉ đạo, triển khai các giải pháp thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC) và cải cách chế độ công vụ, công chức.
  • Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành TN&MT
    Ngành TN&MT - Khánh Ly - Thu Trang - 14:25 08/09/2020
    (TN&MT) - Trong giai đoạn tới, các đơn vị cần vào cuộc quyết liệt để nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến của ngành tài nguyên và môi trường, góp phần thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia. Đó là chỉ đạo của Thứ trưởng Trần Quý Kiên tại cuộc họp với Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu TN&MT về kế hoạch dự toán ngân sách nhà nước năm 2021 và kế hoạch 2021 – 2025, diễn ra sáng ngày 8/9 tại trụ sở Bộ TN&MT.
  • Thủ tướng: Trong năm 2020, cung cấp ít nhất 30% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4
    Trong nước - Theo Chinhphu.vn - 19:44 26/08/2020
    Tỉ lệ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 vẫn thấp và nếu không có cách làm mới sẽ không thể đạt mục tiêu 30% trong năm 2020. Đến thời điểm hiện nay, vẫn còn 8 bộ, 25 tỉnh tỉ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 dưới 10%, đây là con số đáng báo động.
  • Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam: Đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong 6 tháng đầu năm 2020
    Tài nguyên - Mai Đan - 17:30 18/07/2020
    (TN&MT) - Trong 6 tháng đầu năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam đã khẩn trương triển khai một cách toàn diện và đồng bộ các nhiệm vụ được giao, trong đó tăng cường đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các đối tác truyền thống và các tổ chức quốc tế.
  • Chính thức chứng thực bản sao điện tử từ bản chính qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia
    Trong nước - Tuyết Chinh - 13:45 01/07/2020
    (TN&MT) - Sáng 1/7, tại Hà Nội, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì Họp báo công bố dịch vụ công thứ 725 trên Cổng dịch vụ công quốc gia - dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính.
  •  Việt Nam có nền y tế hiệu quả
    Trong nước - Hoàng Ngân - Mai Đan - 11:39 30/06/2020
    (TN&MT) - Sáng 30/6, tại Hà Nội, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã chủ trì buổi Lễ.
  • Chỉ số PAPI cho thấy nỗ lực to lớn của Việt Nam trong cải thiện quản trị công trong đại dịch COVID-19
    Kinh tế - Mai Đan - 13:11 28/04/2020
    (TN&MT) - Đó là một trong những ý kiến của GS. TS Edmund Malesky thuộc nhóm nghiên cứu PAPI được nhiều đại biểu quan tâm tại Lễ công bố trực tuyến chỉ số PAPI năm 2019 diễn ra vào sáng 28/4 tại Hà Nội.
  • Bộ TN&MT triển khai dịch vụ công trực tuyến đạt 69.5%
    Thời sự - Khương Trung - Thu Trang - 23:57 12/04/2020
    (TN&MT) - Theo các Quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính của Bộ Tài nguyên và Môi trường, hiện nay có 73 dịch vụ côngmức độ 3 đạt 69.5%, 32 dịch vụ công mức độ 4, đạt tỷ lệ 30,5%.
  • Dịch vụ điện trực tuyến tăng 30%
    Doanh nghiệp - doanh nhân - Trung Dũng - 22:40 12/04/2020
    (TN&MT) - Trong tháng 3/2020, các Tổng công ty Điện lực của EVN tiếp nhận tổng cộng gần 745.000 yêu cầu về các dịch vụ điện. Trong đó, có tới 688.000 yêu cầu (chiếm tỷ lệ 92,5%) số yêu cầu được khách hàng thực hiện qua hình thức trực tuyến và qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH), tăng gần 30% so với tháng 2, chỉ có 7,5% số yêu cầu dịch vụ được tiếp nhận, phục vụ trực tiếp tại các Phòng giao dịch của Điện lực.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO