Xã hội

Đến Cố đô Huế xem triễn lãm “Phố tranh Festival 2024”

Văn Dinh 12/06/2024 - 15:25

(TN&MT) - Triển lãm “Phố tranh Festival 2024” giới thiệu hơn 300 tác phẩm của nhóm hoạ sĩ với nhiều phong cách tạo nên bức tranh đa sắc cho không gian con đường mùa lễ hội ở xứ Huế.

Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, triễn lãm “Phố tranh Festival 2024” đang diễn ra tại 75 Lê Ngô Cát (TP. Huế), do nhóm hoạ sĩ Zero Studio và những cộng sự thực hiện.

1111.jpg
Triển lãm “Phố tranh Festival 2024”

Sau thành công của nhiều kỳ Festival Huế, “Phố tranh Festival” tiếp tục trở lại với công chúng yêu hội họa. Triển lãm này giới thiệu đến công chúng 308 tác phẩm của nhóm hoạ sĩ với nhiều phong cách khác nhau tạo nên bức tranh đa sắc cho không gian con đường mùa lễ hội.

Theo ghi nhận, những ngày qua, con phố Lê Ngô Cát thu hút đông đảo người dân, du khách đến “mục sở thị” những bức tranh ấn tượng được sắp đặt bên đường, treo trên tường rào nhà dân, không khí rất vui tươi, nhộp nhịp. Các tác phẩm được thể hiện đa dạng với các chất liệu như sơn dầu, Acrylic, tổng hợp…

2222.jpg
Công chúng đến xem triễn lãm

“Phố tranh Festival” được hoạ sĩ Nguyễn Duy Hiền khởi xướng với mong muốn mang nghệ thuật hội hoạ Huế đến gần hơn với công chúng, du khách trong nước và quốc tế. Ý tưởng mang nghệ thuật ra không gian mở đường phố của nhóm hoạ sĩ Zero Studio được xem là một điểm nhấn ấn tượng, độc đáo cho các mùa Festival.

Hoạt động triển lãm tại “Phố tranh Festival” diễn ra đến ngày 30/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến Cố đô Huế xem triễn lãm “Phố tranh Festival 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO