Đầu tư sản phẩm bất động sản an toàn và sinh lời, nhìn từ dự án La Vida Residences.

ThyThu| 24/10/2022 11:15

Trong những năm qua, lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông, phát triển công nghiệp và du lịch đã trở thành đòn bẩy giúp thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng mạnh. Song song đó, yêu cầu của khách hàng đối với các dự án bất động sản cũng khắt khe hơn, khi không chỉ chú trọng về quy hoạch, thiết kế hay chất lượng công trình mà việc bàn giao theo đúng tiến độ cam kết cũng được quan tâm không kém.

Lượt tìm kiếm và quan tâm đến BĐS Vũng Tàu liên tục tăng

Bà Rịa - Vũng Tàu luôn được đánh giá là thị trường triển vọng trong xu hướng an cư và đầu tư thông minh. Lý do trước tiên đến từ câu chuyện bứt phá về hạ tầng với nhiều dự án trọng điểm giúp khơi thông dòng kết nối với các địa phương khác trong khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và đặc biệt là với sân bay quốc tế Long Thành. Đây cũng là địa phương duy nhất vùng Đông Nam TP. Hồ Chí Minh hội tụ đầy đủ các điều kiện để phát triển kinh tế biển toàn diện, trong đó có du lịch chất lượng cao.

Thổ nhưỡng phong phú, khí hậu ôn hòa, là điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu cả nước, các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội đều phát triển năng động - hiện đại, đó là lý do vì sao Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm đến của hơn 14 triệu lượt khách, trở thành vùng đất lành thu hút hàng chục nghìn lao động mới mỗi năm đến an cư lập nghiệp và là thị trường đầy tiềm năng để tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lợi an toàn.

Từ đầu năm 2022 đến nay, thị trường bất động sản tại thành phố biển Vũng Tàu tăng trưởng mạnh, ghi nhận nhiều dự án đã hoặc đang trong giai đoạn hoàn thiện nhờ lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông, phát triển công nghiệp và du lịch. Lượt khách hàng tìm kiếm tham khảo và đầu tư dự án tăng mạnh.

Tuy nhiên, hiện nay, yêu cầu của khách hàng đối với các dự án bất động sản đã khắt khe hơn, khi không chỉ chú trọng về quy hoạch, thiết kế hay chất lượng công trình mà cả việc bàn giao theo đúng tiến độ theo cam kết và tính pháp lý. Trong đó, La Vida Residences - khu đô thị kiểu mẫu nằm ngay trên trục đường 3/2, thành phố Vũng Tàu là một trong những dự án được đánh giá cao cũng như nhận được sự mong đợi lớn từ khách hàng khi tiến tới giai đoạn bàn giao trong quý 4/2022 này.

la2.jpg
Những dãy nhà của La Vida Residences chuẩn bị sẵn sàng để bàn giao.

Được khởi công từ tháng 1/2020 trên khu đất rộng 25,6 ha, đến nay La Vida Residences đã có những thay đổi thần tốc sau 1.000 ngày thi công miệt mài. Những khoảng đất trống nhanh chóng được lấp đầy với hơn 1.000 căn nhà phố, shophouse và biệt thự sang trọng; những hàng cây xanh đang vươn mình, trổ hoa trên những tuyến đường.

Để dự án nên hình hài như ngày hôm nay, chủ đầu tư đã chuẩn bị pháp lý từ năm 2010 sau khi UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư. Cđt đã thực hiện hoàn thiện tất cả các thủ tục pháp lý có liên quan theo quy định: phê duyệt 1/500,đánh giá tác động môi trường, phòng cháy chữa cháy, chuyển mục đích sử dụng đất, thẩm định và cấp phép xây dựng hạ tầng và xây dựng nhà. Điều này không chỉ tạo sự an tâm cho khách hàng mà còn cho thấy tính minh bạch trong mọi hoạt động của chủ đầu tư dự án.

Ông Nguyễn Thanh Toàn - Giám đốc điều hành Công ty chia sẻ: “Là một đơn vị mới trong ngành bất động sản, chúng tôi hiểu được những quan tâm và lo lắng của khách hàng nên các công tác kiểm tra, giám sát thi công luôn được ban quản lý dự án thực hiện thường xuyên và nghiêm ngặt, đảm bảo cả về mặt tiến độ lẫn chất lượng công trình. Bên cạnh đó, quy trình bàn giao nhà cũng được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng với từng bộ phận đảm nhận vị trí chuyên trách, theo đúng trình tự để có thể đón tiếp, tư vấn cũng như ghi nhận thông tin của khách hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất,… mang đến sự chăm sóc toàn diện cho cư dân tương lai khi nhận nhà và sẵn sàng chào đón một cuộc sống mới với nhiều giá trị thiết thực.

Những giá trị cộng thêm ưu Việt

Một đặc quyền hiếm có khác mà cư dân La Vida Residences được tận hưởng là chủ đầu tư hỗ trợ thiết kế các gói Smart Home, gói thi công nội thất tối ưu với nhiều lựa chọn về phong cách, vật liệu, đáp ứng nhu cầu của từng gia đình song vẫn phù hợp với kiến trúc tổng thể, cùng với đó là rất nhiều ưu đãi, chiết khấu đặc biệt từ các thương hiệu nội thất lớn là các đối tác thân thiết của dự án.

la.jpg
Chủ nhân những ngôi nhà mới nhận bàn giao tại dự án La Vida Residences.

Ứng dụng thông minh La Vida app độc quyền của khu dân cư với nhiều tính năng ưu việt cũng sẽ được cài đặt cho mọi cư dân, để cập nhật thông tin về chất lượng không khí, chi phí điện nước, đóng/mở cửa tự động hay đặt các dịch vụ tiện ích, nhận ưu đãi của nhà hàng, thanh toán khi mua sắm… chỉ bằng một nút chạm.

Trong thời gian tới, ngoài các tiện ích như công viên, hồ bơi, sân tennis… sẽ được đưa vào hoạt động sau khi toàn bộ cư dân nhận bàn giao nhà, La Vida Residences còn đang lên kế hoạch triển khai khu phố đi bộ được quy hoạch và thiết kế theo phong cách châu Âu, mà theo ông Toàn, nơi đây sẽ trở thành điểm đến yêu thích, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dân cũng như du khách tại Vũng Tàu.

Theo phân tích của giới chuyên môn, có nhiều lý do khiến Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn luôn trở thành điểm đến của giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp chính là nhờ vào lực đẩy hạ tầng, và chủ trương của lãnh đạo tỉnh là đầu tư chú trọng dự án có chất lượng cao, hoàn thành đúng cam kết, nhân rộng các khu đô thị kiểu mẫu. Những yếu tố này tạo động lực mạnh mẽ cho thị trường BĐS của BR-VT trở thành “điểm sáng” trên bản đồ đầu tư cả nước.

la3.jpg
Nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn tỷ mỷ các chủ nhân quy trình nhận nhà.

Bất động sản liên quan ít nhất 4 lĩnh vực có đóng góp lớn cho GDP của địa phương là xây dựng, du lịch, lưu trú ăn uống và tài chính ngân hàng. Chưa kể, bất động sản là lĩnh vực liên quan đến 35 ngành nghề khác nhau, thu hút vốn FDI mạnh mẽ . Tốc độ phát triển kinh tế của tỉnh BR-VT đang phục hồi rất tốt sau đại dịch. Vì vậy, địa phương này xem phát triển dự án bất động sản đặc biệt những dự án mà chủ đầu tư cam kết giao nhà đúng tiến độ là trụ đỡ để thị trường BĐS chung của tỉnh phát triển.

Có thể thấy, với nhiều tâm huyết từ chủ đầu tư, nhiều tiện ích tiện nghi được chuẩn bị chu đáo để xây dựng một cộng đồng dân cư tinh hoa, thành đạt, La Vida Residences xứng đáng là “Khu đô thị kiểu mẫu tốt nhất tại Vũng Tàu” (Dot Property Award 2021), hứa hẹn trở thành biểu tượng cho sự phồn vinh, năng động, hiện đại của thành phố Vũng Tàu trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư sản phẩm bất động sản an toàn và sinh lời, nhìn từ dự án La Vida Residences.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO