Đảng ủy Khối cơ sở Bộ TN&MT:  Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

17/05/2018 22:37

(TN&MT) – Ngày 17/5, tại TP.HCM,  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ TN&MT đã tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị số 05 –CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Ông Nguyễn Đức Thắng, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ TN&MT cho biết: Đảng ủy Khối và cấp ủy đảng cơ sở đã nghiêm túc phổ biến quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Chỉ thị 05 và các văn bản, chủ trương chỉ đạo khác về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hằng năm, đều có xây dựng hướng dẫn thực hiện chuyên đề để tổ chức cơ sở Đảng triển khai thực hiện, nâng cao nhận thức và hành động làm theo Bác trong đảng viên, công nhân viên chức lao động, tạo động lực khá rõ trong các mặt thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng cơ quan, đơn vị.

IMG 6304
Trao tặng Bằng khen cho các tập thể thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017 – 2018

100% tổ chức cơ sở đảng đề ra kế hoạch thực hiện theo từng năm, nhiều đảng viên, cán bộ chủ chốt và người đứng đầu có bản đăng ký học tập và làm theo Bác. Hằng tháng, hằng quý và hằng năm cấp ủy Đảng và chi bộ có đánh giá, góp ý cho sự phấn đấu của từng người và đã chọn được những tập thể, cá nhân tiêu biểu để biểu dương khen thưởng.

Ngoài ra, hầu hết tổ chức cơ sở Đảng đều chú trọng triển khai gắn với các cuộc vận động thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị. Có nhiều chi bộ được nâng lên về chất lượng sinh hoạt đảng và kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị. Nhiều đảng viên, công nhân, viên chức lao động hình thành thói quen học tập và làm theo Bác hơn.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ TN&MT đã trao tặng Bằng khen cho 20 tập thể và 73 cá nhân  thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017 – 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy Khối cơ sở Bộ TN&MT:  Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO