Đảng bộ Sacombank sẽ kết nạp thêm 80 đảng viên mới

15/08/2014 00:00

(TN&MT) - Sau hơn hai năm thành lập, Đảng bộ Sacombank hiện có gần 240 đảng viên, sinh hoạt ở 28 chi bộ trực thuộc.

  
(TN&MT) - Chiều 15/8, Ban Thường vụ Đảng ủy khối Ngân hàng TP.HCM đã trao quyết định công nhận Đảng bộ Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đạt danh hiệu “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh năm 2013”.
  
  
Đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy khối Ngân hàng TP.HCM trao danh hiệu
“Đảng bộ trọng sạch, vững mạnh năm 2013” cho Bí thư Đảng ủy Đảng bộ Sacombank Phan Huy Khang (giữa)
  
 Sau hơn hai năm thành lập, Đảng bộ Sacombank hiện có gần 240 đảng viên, sinh hoạt ở 28 chi bộ trực thuộc. Trong thời gian qua, Đảng bộ Sacombank đã tổ chức một lớp bồi dưỡng đảng viên mới cho 63 đảng viên dự bị, 10 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 995 cán bộ, nhân viên, công đoàn viên tiêu biểu; tổ chức các lớp nghiên cứu, học tập các nghị quyết Hội nghị lần thứ 4, 5, 6, 7 và 8 của BCH T.Ư Đảng; học tập, quán triệt Quy định về những điều đảng viên không được làm; đặc biệt là tổ chức việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…
  
 Dự kiến, đến cuối năm 2014 Đảng bộ Sacombank sẽ kết nạp thêm 80 đảng viên mới. Dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM đã trao quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tấn Lâm, Bí thư Chi bộ 2 của Đảng bộ Sacombank. Đến nay, Đảng bộ Sacombank đã có 03 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
  
 Đồng thời, Ban Thường vụ Đoàn khối Ngân hàng TP.HCM đã công bố quyết định thành lập Đoàn TNCSHCM cơ sở Sacombank. Đây sẽ là đơn vị xung kích trong việc triển khai thực hiện các chỉ đạo của Đoàn khối và Đảng bộ Sacombank. Đoàn TNCSHCM cơ sở Sacombank đã ra mắt Ban chấp hành lâm thời gồm 13 đồng chí, phần lớn đều đã trải qua quá trình công tác tại Đoàn, Hội Thanh niên, Hội Sinh viên của các trường đại học… Hiện toàn hệ thống Sacombank có hơn 5.400 đoàn viên, thanh niên.
  
Tin và ảnh: Hoàng Liêm 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng bộ Sacombank sẽ kết nạp thêm 80 đảng viên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO