Đảng bộ PVFCCo tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần 9 (mở rộng), nhiệm kỳ 2020-2025

PV| 21/04/2022 14:31

Đảng bộ Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng lần thứ 9, nhiệm kỳ 2020-2025 tại trụ sở Tổng công ty (TCT) và được trực tuyến tới điểm cầu Hà Nội.

toan-canh-hoi-nghi.jpg
Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị được diễn ra trong bối cảnh Tập đoàn đang nỗ lực, quyết liệt lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục những khó khăn, đồng thời chủ động khai thác các cơ hội để thực hiện đạt được kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) cao nhất.

dong-chi-hoang-trong-dung-phat-bieu-tai-hoi-nghi.jpg
Ông Hoàng Trọng Dũng phát biểu tại hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Hoàng Trọng Dũng -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQTPVFCCo  khẳng định nội dung của Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TCT lần thứ 9 mở rộng nhằm “Đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quý I/2022 và trao đổi, thảo luận phương hướng, nhiệm vụ quý II/2022; phổ biến, quán triệt và xem xét, thông qua một số văn bản, Nghị quyết của Đảng ủy TCT”.  Vì vậy đề nghị các đồng chí tham dự hội nghị phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, tham gia ý kiến sâu sắc, có chất lượng để hội nghị hoàn thành tốt nội dung, chương trình đề ra.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả công tác quý I và nhiệm vụ công tác quý II/2022 của Đảng bộ TCT. Báo cáo đã chỉ rõ, ngay từ những ngày đầu năm 2022, Đảng ủy TCT đã kịp thời ban hành Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ năm, chương trình công tác, chương trình kiểm tra giám sát năm 2022, Nghị quyết khơi dậy và tái tạo văn hóa PVFCCo… và đã cùng tập thể lãnh đạo TCT tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện quyết liệt. Trong quý I/2022, trước những ảnh hưởng diễn biến khó lường của thị trường trong nước và quốc tế, BTV Đảng ủy đã cùng với tập thể HĐQT và Ban Tổng giám đốc phối hợp chặt chẽ, bám sát chương trình, kế hoạch năm 2022, linh động triển khai đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Các đại biểu cũng được nghe phổ biến, quán triệt về các kế hoạch và nghị quyết quan trọng triển khai trong thời gian tới tại TCT, đó là: Nghị quyết “Khơi dậy và tái tạo Văn hóa PVFCCo”; Kế hoạch “Tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị”; Nghị quyết “Thực hiện chuyển đổi số tại PVFCCo đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030”; Kế hoạch “Thực hiện phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực năm 2022 của Đảng ủy TCT”.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Cự Tân - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cho biết trong  quý I/2022, trước những khó khăn và thuận lợi đan xen, với sự chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn, PVFCCo đã chủ động thực hiện các giải pháp ứng phó phù hợp với dịch bệnh Covid-19 và giá dầu tăng cao, đồng thời tận dụng tốt cơ hội thị trường trong giai đoạn giá phân bón có chuyển biến tích cực, PVFCCo đã triển khai đồng bộ, linh hoạt nhiều giải pháp giúp TCT đạt kết quả ấn tượng, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận so với kế hoạch quý I/2022.

dong-chi-le-cu-tan-bao-cao-ket-qua-sxkd-quy-i-va-ke-hoach-nhiem-vu-trong-tam-quy-ii-2022.jpg
Đồng chí  Lê Cự Tân - Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ  báo cáo kết quả SXKD quý I và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2022

Bước sang quý II, PVFCCo sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực để vận hành Nhà máy và các xưởng sản xuất bảo an toàn, ổn định; tổ chức tốt công tác theo dõi, nắm bắt thông tin thị trường, tình hình tiêu thụ trong nước cũng như theo sát sự biến động của thị trường thế giới để đưa ra các quyết định kinh doanh mang lại hiệu quả tốt nhất, đồng chí Lê Cự Tân nhấn mạnh.

Hội nghị cũng được nghe các tham luận về: Vai trò cấp ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện xử lý các tồn tại, vướng mắc dự án NH3-NPK trong thời gian qua và giải pháp thực hiện trong thời gian sắp tới” của Chi ủy Ban Quản lý dự án; “Triển khai thương mại hóa các sản phẩm phân bón Phú Mỹ trong nông nghiệp đô thị tại thị trường TP HCM” của Chi ủy Công ty Đông Nam Bộ; “Công tác ứng dụng CNTT trong công việc và xung kích tham gia thực hiện chuyển đổi số tại PVFCCo” của Đoàn Thanh niên TCT. Đây đều là các nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ PVFCCo tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian tới, các tham luận đã trao đổi thẳng thắn, đúng vấn đề đặt ra và được đánh giá cao.

dong-chi-pham-quang-dung-phat-bieu-chi-dao-tai-hoi-nghi.jpg
Đồng chí  Phạm Quang Dũng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn đánh giá cao kết quả hoạt động của Đảng bộ PVFCCo trong Quý I vừa qua. Trong bối cảnh hết sức khó khăn, Đảng bộ PVFCCo đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm mà BTV Đảng ủy Tập đoàn đã giao, hoàn thành vượt mức ấn tượng các chỉ tiêu SXKD. Có được kết quả này là nhờ Đảng bộ PVFCCo đã tiếp tục duy trì hoạt động nề nếp, phát huy kết quả trong những năm trước, triển khai một cách nghiêm túc, trách nhiệm các Nghị quyết, chỉ đạo của Tập đoàn.

 Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Hoàng Trọng Dũng khẳng định năm 2022 mới đi được 1/4 quãng đường, nhiệm vụ từ nay đến cuối năm là rất nặng nề, để tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của quý II/2022. Đồng chí Hoàng Trọng Dũng cũng đã đề ra 10 nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trên, BCH Đảng bộ TCT yêu cầu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp và từng đồng chí Ủy viên BCH, Bí thư các Chi/Đảng bộ, lãnh đạo các đơn vị căn cứ chức năng, nhiệm vụ, tình hình thực tiễn ở đơn vị có trách nhiệm bám sát từng nội dung, công việc cụ thể, xây dựng kế hoạch triển khai và tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị chung của TCT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng bộ PVFCCo tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần 9 (mở rộng), nhiệm kỳ 2020-2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO