Doanh nghiệp - doanh nhân

Dàn xe dịch vụ Xanh SM Bike xuất hiện nườm nượp trên đường phố Hà Nội

PV 10/08/2023 - 11:06

Có mặt trên nhiều tuyến phố tại Hà Nội suốt từ đầu tháng 8, dàn xe dịch vụ thuần điện mang logo Xanh SM thu hút sự chú ý của cộng đồng, hứa hẹn ngày ra mắt chính thức không xa.

Trong bộ đồng phục màu xanh lục lam nổi bật, toàn bộ tài xế Xanh SM cầm lái những chiếc xe máy điện VinFast Feliz S. Dòng xe máy điện này có thiết kế bắt mắt, trẻ và hiện đại. Ngoài ra, xe máy điện còn có ưu điểm vận hành êm ái, không tiếng ồn cũng không có mùi xăng xe.

anh-1-48-.jpg
Xanh SM Bike sử dụng loạt xe điện Feliz S

Như vậy, bên cạnh các hình thức xe máy dịch vụ truyền thống, thị trường vận chuyển sẽ có thêm lựa chọn hoàn toàn mới. Kết hợp giữa công nghệ và di chuyển xanh văn minh, Xanh SM Bike sẽ đem đến giải pháp di chuyển linh hoạt và phù hợp với tập khách hàng đa dạng. Nhiều tài xế cho biết dịch vụ này sẽ khai thác thương mại ngay trong tháng 8.

anh-2-46-.jpg
Xanh SM Bike sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những chiếc xe điện vận hành êm ái, không tiếng ồn, không mùi xăng xe

Thời điểm ra mắt Xanh SM Bike trùng hợp với thời điểm tựu trường của học sinh tại Hà Nội. Do đó, dịch vụ này sẽ triển khai gói vận chuyển “Xanh 2 School", chuyên đưa đón học sinh đến trường theo giờ linh hoạt. Ngoài ra, Xanh SM cũng triển khai hình thức đón theo tuyến bằng ô tô điện với dịch vụ Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury. Những dịch vụ này mang lại sự yên tâm cho phụ huynh khi gửi con đến trường bởi Xanh SM có hệ thống định vị, cập nhật hành trình theo thời gian thực, quy trình chụp ảnh báo cáo nghiêm ngặt ngay sau khi đưa bé tới trường. Dịch vụ Xanh 2 School có thể dễ dàng đăng ký thông qua tổng đài 1900 2088.

Với việc tung ra thị trường dịch vụ mới, GSM khẳng định mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới từng người dân, từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường trong đời sống hàng ngày, vì một tương lai xanh.

anh-3-37-.jpg
Ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc công ty GSM

“Việc có thêm xe máy điện giúp Xanh SM trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới thuần điện 100%, đáp ứng được các dịch vụ từ taxi, xe ôm, giao hàng, cho thuê. Đây là lợi thế đối với Xanh SM nhờ định hướng chiến lược thống nhất từ ngày đầu ra mắt, đảm bảo đồng nhất về chất lượng từ dịch vụ tới phương tiện”, ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết.

Lĩnh vực gọi xe công nghệ đã mở ra một kỷ nguyên mới nhờ đặc tính tiện lợi, hiện đại. Đó cũng là lý do Xanh SM nhanh chóng thu hút được đông đảo cộng đồng quan tâm. Sau 4 tháng ra mắt hai loại hình dịch vụ taxi của hãng là Xanh SM Taxi tiêu chuẩn và Xanh SM Luxury cao cấp, giờ đây dịch vụ gọi xe máy điện Xanh SM Bike đã sẵn sàng gia nhập thị trường, mang tới một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy di chuyển xanh và bảo vệ môi trường.

– Xanh SM Bike tiếp tục tuyển dụng 4.000 Đối tác Tài xế trong tháng 8/2023. Ứng viên quan tâm có thể đến phỏng vấn trực tiếp tại trung tâm hỗ trợ tài xế Xanh SM Bike Hà Nội, địa chỉ tầng B1 tòa R3 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, hoặc đăng ký online và tìm hiểu thêm về thủ tục tại đây.

– Hiện tại, khách hàng có thể nhanh chóng đặt xe và trải nghiệm dịch vụ Xanh SM Taxi tiêu chuẩn hoặc Xanh SM Luxury cao cấp của hãng theo 03 cách: Đặt xe qua ứng dụng (link tải ứng dụng trên App Store của iOS và Google Play của Android), liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 2088, hoặc vẫy xe trên đường như taxi truyền thống.

– Để biết thêm thông tin chi tiết về Xanh SM, vui lòng truy cập website xanhsm.com hoặc theo dõi trang Facebook Xanh SM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn xe dịch vụ Xanh SM Bike xuất hiện nườm nượp trên đường phố Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO