Dàn sao tưng bừng đón Giáng sinh cùng cư dân Vinhomes Times City

23/12/2014 00:00

(TN&MT) - Không khí Giáng sinh đã rộn ràng trên khắp mọi nẻo đường khu đô thị Vinhomes Times City với “Đêm hội Giáng sinh 2014”.

(TN&MT) - Không khí Giáng sinh đã rộn ràng trên khắp mọi nẻo đường khu đô thị Vinhomes Times City với “Đêm hội Giáng sinh 2014” vừa được chính cộng đồng cư dân Khu đô thị tổ chức. Đêm diễn sôi động với những màn biểu diễn hấp dẫn đến từ các ca sĩ nổi tiếng cùng các tiêt mục văn nghệ đặc sản “cây nhà lá vườn” đã thu hút khoảng 24.000 người tham dự.
   
Chưa đến 7h30 tối, sân khu đô thị Times City đã không còn một chỗ trống
   
Với dàn âm thanh hiện đại, sân khấu trang hoàng lộng lẫy, điểm nhấn của sân khấu là người tuyết cao gần 12 m cùng những hộp quà khổng lồ
   
  Sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh, Giám khảo The Voice Kids Lưu Hương Giang hay nhóm nhảy đình đám ST319 đã mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn cho cư dân.
   
Ca sĩ Lưu Hương Giang đốt cháy sân khấu với những màn trình diễn bốc lửa, cuốn hút
   
Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh góp vui cùng cư dân Times City với hai ca khúc “Cám ơn tình yêu” và “Girl on fire”
   
  Giáng sinh sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi màu trắng tinh khôi của tuyết và sự xuất hiện của ông già Noel. Niềm vui của các cư dân nhí như vỡ òa khi được “diện kiến” ông già Noel trong làn mưa tuyết trắng xóa.
   
Cơn mưa tuyết -  món quà ấn tượng dành tặng tất cả cư dân Vinhomes Times City  
   
Xuất hiện đầy bất ngờ, ông già Noel trao cho các cháu bé những món quà xinh xắn và cùng chung vui với hàng chục nghìn cư dân Vinhomes Times City
   
  Bên cạnh những sân khấu đến từ các ca sĩ, nhóm nhảy chuyên nghiệp, đêm hội Giáng sinh tổ chức tại Times City còn gây được ấn tượng mạnh trong lòng du khách với những màn biểu diễn “cây nhà lá vườn”  được dàn dựng công phu, hoành tráng đến từ chính các cư dân của “Làng thời đại”.
   
Biển  người tham dự như chìm đắm trong những cảm xúc chân thành, mãnh liệt đến từ màn đồng ca tác phẩm “Times City – Thành phố của thời đại mới” do chinh cư dân Times City sáng tác và thể hiện
   
  Đêm hội Giáng sinh 2014 khép lại với những dư âm ngọt ngào, chính là dịp để cư dân Vinhomes Times City cùng nhau hưởng thụ bầu không khí Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thưởng thức những tiết mục nghệ thuật thú vị nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Sự kiện này lần nữa góp phần khẳng định đẳng cấp sống văn minh, thân thiện của một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất thủ đô mà Vingroup đang hướng tới.
   
PV
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao tưng bừng đón Giáng sinh cùng cư dân Vinhomes Times City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO