Trong năm 2020 – 2021, đại dịch Covid-19 hoành hành khắp thế giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống kinh tế xã hội, do vậy, những thương hiệu được vinh danh trong chương trình phải thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19, như chủ đề “Vượt thách thức” mà Ban Tổ chức đặt ra.
PVFCCo và Đạm Phú Mỹ đã và đang thực sự “vượt thách thức”, liên tục duy trì hoạt động an toàn, hiệu quả |
Hơn 17 năm hiện diện trên thị trường với tổng sản lượng lên đến hàng chục triệu tấn, Đạm Phú Mỹ - sản phẩm chủ lực của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu trong ngành phân bón, nhận được sự tin yêu của bà con nông dân, đóng góp quan trọng vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của PVFCCo nói riêng và ngành dầu khí, ngành nông nghiệp nói chung. Trong muôn vàn khó khăn vì đại dịch, điều kiện sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ”, giá nguyên liệu tăng phi mã..., PVFCCo và Đạm Phú Mỹ đã và đang thực sự “vượt thách thức”, liên tục duy trì hoạt động an toàn, hiệu quả. Uớc tổng sản lượng PVFCCo cung cấp ra thị trường trong 9 tháng đầu năm 2021 đạt khoảng 870.000 tấn phân bón hóa chất, trong đó riêng Đạm Phú Mỹ là trên 512.000 tấn, cơ bản vượt kế hoạch đề ra.
|
Được biết, năm 2020, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) 04 lần vinh dự công nhận được là Thương hiệu quốc gia.
Với việc được công nhận là Thương hiệu quốc gia qua 4 lần liên tiếp và năm 2020 -2021 mặc dù đối mặt với khó khăn kép nhưng PVFCCo tiếp tục trụ vững, khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong Top 50 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam theo đánh giá của Tạp chí Forbes Việt Nam; Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.