Đạm Cà Mau ra mắt sản phẩm mới N46.PLUS

17/12/2016 00:00

(TN&MT)- Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) chính thức giới thiệu sản phẩm phân bón mới có tên N46.Plus nằm trong bộ sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng.

N46.Plus là sản phẩm phân bón Urê có phủ lớp N Dual Protect “bảo vệ đạm kép” công nghệ châu Âu của tập đoàn Solvay (Bỉ) - một tập đoàn hóa chất và vật liệu tiên tiến quốc tế, giúp giảm thất thoát đạm tối đa, gia tăng hiệu quả khi sử dụng, giúp tiết kiệm 20 – 30% lượng phân bón so với Urê thông thường. Cây được bón phân N46.Plus sẽ sinh trưởng tốt, phát triển mạnh và có lá xanh bền hơn. Kích thước hạt to, tròn đều, dễ phối trộn với các loại phân khác.

Ngoài ra, N46.Plus có chứa chất phụ gia sinh học thân thiện với môi trường. Những ưu điểm vượt trội đó sẽ giúp người nông dân tiết kiệm tối đa phân bón, tăng năng suất và hiệu quả canh tác. Sản phẩm phân bón N46.Plus sẽ được tập trung phân phối tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với cây trồng chính là lúa, ngô, cây ăn quả, rau, hoa màu, mía và vùng Đông Nam Bộ - Tây Nguyên với các loại cây trồng chính là cà phê, tiêu, cao su, ngô, chè, mía, sắn.

Bao bì sản phẩm mới N46.Plus của PVCFC
Bao bì sản phẩm mới N46.Plus của PVCFC

Để nhanh chóng đưa ra thị trường sản phẩm mới N46.Plus này, Đạm Cà Mau đã đầu tư thêm một hệ thống máy móc dây chuyền với công nghệ hiện đại, tự tin cạnh tranh với các sản phẩm phân bón cùng loại, tiếp tục khẳng định là một trong những thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và khu vực Đông Nam Á, duy trì vị thế số 1 tại Đồng bằng sông Cửu Long, cũng như tiếp tục gia tăng khối lượng ở thị trường Đông Nam Bộ - Tây Nguyên, miền Bắc và Campuchia.

Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC chia sẻ: “Bộ sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng vốn là thương hiệu phân bón uy tín và chất lượng được bà con nông dân tin dùng trong đó chủ yếu là sản phẩm Urê hạt đục phục vụ chính cho ĐBSCL. 5 năm qua, tuy đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và vừa mới lần thứ 2 đạt được giải thưởng Thương hiệu Quốc gia (2014, 2016) nhưng với sứ mệnh là “Người Nuôi Dưỡng”, Đạm Cà Mau luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển và tiếp tục ra mắt sản phẩm phân bón mới với nhiều tính năng hiệu quả nhằm cung cấp thêm giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho các loại cây trồng.

Đối với thị trường nội địa, tham vọng của PVCFC là sản phẩm mới N46.Plus sẽ trở thành một lựa chọn mới, an tâm, đáng tin cậy cho nhà nông. Sau Đạm Cà Mau, N.Humate+TE, chúng tôi tin rằng N46.Plus sẽ là một trong những dấu mốc đáng tự hào của công ty trong chặng đường 5 năm không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ, nhằm góp phần vào sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung.

Tại lễ ra mắt sản phẩm mới N46.Plus
Tại lễ ra mắt sản phẩm mới N46.Plus

Riêng đối với thị trường quốc tế chủ yếu là các nước trong khu vực Đông Nam Á, đây sẽ là một trong những sản phẩm chiến lược để công ty chúng tôi tập trung xuất khẩu. Nối tiếp những nỗ lực không ngừng trong hành trình thực hiện sứ mệnh cung cấp các giải pháp về dinh dưỡng cho cây trồng và tiếp sau sự thành công của sản phẩm Ure hạt đục mang thương hiệu “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng”

Phát biểu lễ ra mắt sản phẩm mới, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Nguyễn Vũ Trường Sơn đánh giá cao sự ra đời của sản phẩm N46.Plus. Sản phẩm đã tiếp tục đánh dấu quá trình trưởng thành trong công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm của PVCFC, góp phần đa dạng hóa sản phẩm phân bón chất lượng cao, tạo cơ hội thuận lợi cho bà con nông dân tiếp cận được với các sản phẩm phân bón mới có các đặc điểm và tính năng nổi trội.

Ông Nguyễn Vũ Trường Sơn nhấn mạnh, PVCFC cần tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh và triết lý kinh doanh của mình, đó là cung cấp các giải pháp về dinh dưỡng cho cây trồng, góp phần thay đổi nền nông nghiệp theo hướng bền vững. Tiếp tục nghiên cứu tối ưu hóa hơn nữa sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh của công ty. Xây dựng chiến lược về nghiên cứu phát triển lồng ghép trong chiến lược phát triển của công ty. Ban lãnh đạo cần quan tâm xây dựng đội ngũ nghiên cứu phát triển, đầu tư xứng đáng cho công tác này, tạo động lực cho những người làm nghiên cứu sản phẩm mới có động lực phát huy ý tưởng. Tin rằng, sản phẩm mới của công ty nhanh chóng chiếm vị thế cao trong lòng bà con, góp phần giúp cho nông nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển.

Cùng với 2 sản phẩm mang thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” là Ure hạt đục và phân bón cao cấp N.Humate+TE, sự ra đời thành công của sản phẩm N46.Plus sẽ là động lực giúp PVCFC tiếp tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới trên nền tảng công nghệ hiện đại, theo hướng chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng công thức dinh dưỡng cho từng đối tượng cây trồng, tạo thêm những giá trị gia tăng đáp ứng yêu cầu của khách hàng và sự mong đợi của bà con nông dân.          

                                                                                                                                             Lê Hằng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạm Cà Mau ra mắt sản phẩm mới N46.PLUS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO