Đắk Nông: Phát hiện một cơ sở kinh doanh nông sản nhuộm cà phê bằng bột pin con ó

17/04/2018 13:16

(TN&MT) - Chiều tối ngày 15/4, Phòng Cảnh sát Môi trường-Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp cùng Thanh tra Sở Nông nghiệp & PTNT, UBND huyện Đắk R’lấp và xã Đắk Wer...

 

(TN&MT) - Sáng 17/4, thông tin từ một cán bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đắk Nông (NN&PTNT) cho biết: Chiều tối ngày 15/4, Phòng Cảnh sát Môi trường-Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp cùng Thanh tra Sở Nông nghiệp & PTNT, UBND huyện Đắk R’lấp và xã Đắk Wer đã bắt quả tang Cơ sở chế biến kinh doanh nông sản của bà Nguyễn Thị Thanh Loan, thôn 13, xã Đắk Wer đang pha trộn tạp chất vào cà phê.

20180415 165437
Lực lượng chức năng đang kiểm tra cơ sở kinh doanh của bà Loan

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có hàng chục tấn cà phê cùng đất, đá được tập kết ở trong kho, trong đó có 12 tấn cà phê đã được nhuộm đen bằng pin hiệu Con ó; 2 chậu chứa 35 kg pin được đập vụn; 1 xô chứa lõi pin; 1 xô chứa nước màu đen và nắp pin với trọng lượng 10 kg... dùng để nhuộm đen cà phê.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở cho biết:  sau khi thu mua cà phê thải loại, cà phê vụn rồi dùng lõi pin hòa với nước để nhuộm đen cà phê và bán ra thị trường.

Hiện tại, vụ việc đang được các lực lượng chức năng phối hợp để điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Phát hiện một cơ sở kinh doanh nông sản nhuộm cà phê bằng bột pin con ó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO