Đắk Lắk: Tặng học bổng, xe đạp cho trẻ em nghèo học giỏi

15/10/2016 00:00

(TN&MT) - Tối 15/10, tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Bộ LĐ-TB&XH đã phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình "Gắn kết yêu thương - vui bước đến...

 

(TN&MT) - Tối 15/10, tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Bộ LĐ-TB&XH đã phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình “Gắn kết yêu thương - vui bước đến trường”.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Bộ LĐ-TB&XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, đại diện các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các tổ chức quốc tế và 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao 20 chiếc xe đạp; trao 20 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) tặng các em trẻ em nghèo vượt khó học giỏi; trao 10 sổ tiết kiệm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng). Nhân dịp này, UBND tỉnh Đắk Lắk cũng tặng Bằng khen vinh danh 23 đơn vị, tổ chức, cá nhân tiêu biểu đã có nhiều đóng góp giúp đỡ cho trẻ em khó khăn, trẻ em khuyết tật của tỉnh; đồng thời tiếp nhận tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh, các tổ chức quốc tế ủng hộ, giúp đỡ cho trẻ em khuyết tật, khó khăn tỉnh Đắk Lắk thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. 

Chương trình “Gắn kết yêu thương-vui bước đến trường” được tổ chức nhằm trao những suất học bổng, những chiếc xe đạp, những suất quà đầy ý nghĩa động viên các trẻ em nghèo hiếu học vươn lên trong cuộc sống; đây là dịp để ban tổ chức tri ân và ghi nhận những tấm lòng hảo tâm vì trẻ em Đắk Lắk trong giai đoạn 2011-2015; đồng thời tiếp nhận hỗ trợ, kêu gọi các doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh, các tổ chức quốc tế mở rộng vòng tay nhân ái, chia sẻ giúp đỡ cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em đặc biệt khó khăn tỉnh Đắk Lắk.

Lê Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Tặng học bổng, xe đạp cho trẻ em nghèo học giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO