Đắk Lắk: Đề xuất phương án thành lập 1 thị xã, 1 thị trấn và 5 xã mới

18/05/2014 00:00

(TN&MT) – Sáng 18/5, tại TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng và đoàn công tác đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Đắk Lắk.

   
(TN&MT) – Sáng 18/5, tại TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng và đoàn công tác đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Đắk Lắk về một số vấn đề liên quan đến địa giới hành chính của tỉnh.
   
   
  Tại buổi làm việc, Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk đã báo cáo với Thứ trưởng Nguyễn Duy Thăng và đoàn công tác kết quả thực hiện Quyết định số 513/QĐ-TTg, ngày 5/2/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Dự án “Hoàn thiện, hiện đại hóa hồ sơ, bản đồ địa giới hành chính và xây dựng cơ sở dữ liệu về địa giới hành chính”.
   
  Trên cơ sở đó, UBND tỉnh Đắk Lắk đã kiến nghị với đoàn về phương án giải quyết những vướng mắc về địa giới hành chính với các tỉnh lân cận (nhất là với tỉnh Khánh Hòa), đồng thời đề xuất phương án điều chỉnh địa giới hành chính cấp huyện và cấp xã. Theo phương án, tỉnh sẽ thành lập thị xã Ea Kar, thị trấn Buôn Đôn và 5 xã mới (thuộc các huyện Buôn Đôn, Krông Ana, Krông Pắk, Krông Bông và M'Đắk).
   
  Cũng tại buổi làm việc, UBND tỉnh Đắk Lắk đã có kiến nghị với Bộ Nội vụ một số vấn đề liên quan đến tổ chức, biên chế bộ máy hành chính tại địa phương.
   
                                                                                                  Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Đề xuất phương án thành lập 1 thị xã, 1 thị trấn và 5 xã mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO