Đại tá Nguyễn Ngọc Chương giữ chức vụ quyền Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông

15/10/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều 14/10, Bộ Công an đã tổ chức lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác tổ chức cán bộ của Công an tỉnh Đắk Nông.

   
(TN&MT) - Chiều 14/10, tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Nông, Bộ Công an đã tổ chức lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác tổ chức cán bộ của Công an tỉnh Đắk Nông.
   
  Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Trần Bá Thiều đã công bố và trao quyết định nghỉ công tác chờ chế độ hưu trí đối với Thiếu tướng Võ Văn Đủ (Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh); quyết định bổ nhiệm Đại tá Nguyễn Ngọc Chương (Phó Giám đốc Công an tỉnh) giữ chức vụ quyền Giám đốc Công an tỉnh.
   
Trung tướng Trần Bá Thiều (ở giữa) thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an trao các quyết định nghỉ công tác chờ chế độ hưu trí
cho đồng chí Võ Văn Đủ và quyết định bổ nhiệm Quyền giám đốc Công an tỉnh cho đồng chí Nguyễn Ngọc Chương
   
  Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Trần Bá Thiều ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và đóng góp của Thiếu tướng Võ Văn Đủ trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn và trong công tác chiến đấu xây dựng lực lượng của Công an tỉnh Đắk Nông. Trung tướng mong rằng khi về nghỉ chờ hưu, đồng chí Đủ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng công an nhân dân, đóng góp xây dựng lực lượng công an tỉnh nhà trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.
   
  Đồng chí Trần Bá Thiều cũng yêu cầu đồng chí Nguyễn Ngọc Chương khi nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, tăng cường sự đoàn kết thống nhất, xây dựng lực lượng Công an Đắk Nông trong sạch, vững mạnh; tập trung tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và chỉ đạo lực lượng công an tỉnh thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, phục vụ cho sự phát triển của địa phương, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.
   
  Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Đủ và Nguyễn Ngọc Chương đã bày tỏ niềm phấn khởi, biết ơn trước sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng uỷ, lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, cán bộ, chiến sỹ các đơn vị công an trong tỉnh đã chỉ đạo, phối hợp, giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao và hứa quyết tâm dù về nghỉ chế độ hay ở vị trí công tác mới cũng nỗ lực cố gắng, phấn đấu hết mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.
   
Lê Phước
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại tá Nguyễn Ngọc Chương giữ chức vụ quyền Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO