Đài quan sát Mắt Đại Bàng – thu cả Hòn Thơm, Phú Quốc trong tầm mắt

Phương Thảo| 22/06/2022 15:46

(TN&MT) - “Mắt Đại Bàng” (Eagle’s Eye) là trò chơi thứ hai vừa ra mắt tại phân khu chủ đề Làng Exotica, Sun World Hon Thom Nature Park. Chỉ bằng những vòng xoay nhẹ nhàng nhưng đầy thú vị, đài quan sát 360 độ này đã ngay lập tức làm mê say du khách, khi thu gọn cả đảo thiên đường Hòn Thơm trứ danh của Phú Quốc vào trong tầm mắt.

Từ đầu năm đến nay, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park đã lần lượt ra mắt hai trong số ba trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn bậc nhất thuộc phân khu chủ đề Làng Exotica- ngôi làng kỳ bí với những trải nghiệm đầy thách thức mà bất cứ ai đến Hòn Thơm cũng đều nên thử một lần. 

Trong khi trò chơi đầu tiên ra mắt mang tên “Mộc xà thịnh nộ” – tàu lượn siêu tốc khổng lồ bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam mang tới du khách một sự kích thích và hào hứng đến tột độ thì qua đến thử thách thứ hai là “Mắt Đại Bàng” được giới thiệu vào dịp 30/4 vừa qua, du khách được dịp “nới lỏng” cảm xúc, để hoà mình vào không gian ảo diệu của hòn đảo thiên đường phía Nam Phú Quốc từ đài quan sát 360 độ (Sky Tower) đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm này. 

“Mắt Đại Bàng” mang lại góc nhìn toàn cảnh đảo Hòn Thơm đầy vi diệu, khi sở hữu độ cao lên tới 120m (tương đương toà nhà cao 40 tầng). Từ độ cao này, “Mắt Đại Bàng” mở ra một Hòn Thơm với những góc view đẹp ngoạn mục, khiến du khách chỉ có thể thốt lên: “thiên đường không ở đâu xa”. 

Game mới này được lấy cảm hứng từ Đại Bàng - loài động vật sở hữu đôi mắt tinh anh với tầm nhìn xa kỷ lục. Ngồi trong “con mắt của Đại Bàng” – là cabin kính lớn với sức chứa 70 người- du khách sẽ được đưa từ mặt đất lên độ cao 80m, để rồi sau đó xoay theo vòng tròn chậm rãi, tận hưởng trọn vẹn những góc view Hòn Thơm đẹp nhất từ trên cao.

Những ghềnh đá, biển khơi ngút tầm mắt, chân trời xanh xa xa, hàng dừa nghiêng nghiêng trong gió, tất cả vẽ bức tranh Hòn Thơm vốn đã đẹp lại càng thiên đường hơn khi được ngắm nhìn từ độ cao lý tưởng của Mắt đại bàng.

Không chỉ có du khách Việt Nam mà cả du khách nước ngoài cũng hào hứng với trò chơi mới của Làng Exotica. 

Bởi lẽ, từ tầm view này, Hòn Thơm đẹp lãng mạn và đặc biệt hơn, với rừng xanh, biển biếc, và cả những hòn đảo phía xa xa. 

Hành trình du ngoạn Hòn Thơm dịp hè, ngoài các trò chơi mới Mộc xà thịnh nộ, Mắt Đại Bàng trong phân khu chủ đề Exotica, còn có nhiều trải nghiệm đáp ứng đa dạng những nhu cầu của du khách ở mọi lứa tuổi như lặn biển khám phá đại dương, chạm tay vào những rạn san hô đủ màu cùng các sinh vật biển rực rỡ, hay vi vu lướt cáp treo vượt biển, vui chơi tại công viên nước Aquatopia Water Park và tham gia các trò chơi trên biển. 

Dự kiến trong tháng 6/2022, Sun World Hon Thom Nature Park sẽ hoàn thiện hành trình khám phá ngôi làng bí hiểm Exotica với trò chơi cuối cùng là Cơn lốc xoáy. Đưa du khách chinh phục những vùng biển động hung dữ, theo lộ trình ngẫu nhiên của con thuyền gondola dọc theo một cột buồm bằng thép cao 43m, dự kiến, Cơn lốc xoáy sẽ tiếp tục mang tới du khách những trải nghiệm bùng nổ trên đảo thiên đường Hòn Thơm dịp hè này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đài quan sát Mắt Đại Bàng – thu cả Hòn Thơm, Phú Quốc trong tầm mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO