Đại Nam miễn vé cổng cho học sinh giỏi dịp hè

27/05/2015 00:00

(TN&MT) - Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) vừa thông báo sẽ miễn vé cổng cho các em học sinh phổ thông đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2014 - 2015 và chụp...

 

(TN&MT) - Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) vừa thông báo sẽ miễn vé cổng cho các em học sinh phổ thông đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2014 - 2015 và chụp tặng 1 tấm hình làm kỷ niệm, tặng thêm 01 vé Biển và 01 vé Vườn thú cho học sinh giỏi cấp Tỉnh và cấp Quốc gia mùa hè 2015. Thời gian áp dụng từ ngày 25/5 -  31/8/2015.

Với chủ đề “Mùa hè vui tươi, bổ ích, tiết kiệm tại Khu du lịch Đại Nam”, Khu du lịch sẽ tổ chức nhận sách giáo khoa cũ để tặng lại cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa. Các em học sinh tặng sách giáo khoa đã sử dụng trong năm học vừa qua được tặng hình lưu niệm và nhận vé tham quan: vé Cổng, vé Biển và vé Vườn thú. Số lượng vé các em nhận có giá trị tương ứng với giá tiền ghi trên bìa sách giáo khoa.

Hè năm nay, Khu du lịch Đại Nam cũng sẽ tổ chức các gian hàng phục vụ trẻ em tại khu vực lấy tên “Con đường tuổi thơ”. Tại đây các em sẽ được hướng dẫn tập thắt lá dừa hình cào cào, hoa văn…; tập gấp giấy nghệ thuật; tập tô màu trên tượng; chụp hình chung với các nhân vật hoạt hình. Thời gian hoạt động của các gian hàng vào Thứ bảy và Chủ nhật hằng tuần tại Khu trò chơi - Đoạn đường Khu nhà cổ.

Trong Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2015, Khu du lịch Đại Nam miễn phí vé cổng cho trẻ em dưới 1,4m. Nếu là học sinh đi theo trường học hoặc công ty du lịch thì miễn phí cho học sinh cấp 1; tặng 1.000 phần quà cho 1.000 bé đến Khu du lịch đầu tiên với giá trị 10.000 đồng/phần; tổ chức chương trình ca nhạc chủ đề Thiếu nhi tại sân khấu Trò chơi và sân khấu Biển; cho Mascot đi lại để các bé chụp hình kỷ niệm.

Tin & ảnh: Tường Tú

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại Nam miễn vé cổng cho học sinh giỏi dịp hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO