Đại học TN&MT Hà Nội tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2020 tại Hòa Bình

Mai Đan | 06/07/2020 16:06

(TN&MT) - Trong ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp vào ngày 5/7 tại Thành phố Hòa Bình, gian tư vấn của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã thu hút rất đông các em học sinh và phụ huynh quan tâm, xin tư vấn. 

Gian hàng của trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tham gia tại "Ngày hội tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020" tại TP. Hòa Bình

Đến với ngày hội tư vấn tuyển sinh, các thầy cô đến từ các khoa, bộ môn thuộc trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội đã trực tiếp tư vấn cho các bậc phụ huynh và thí sinh liên quan tới chuyên ngành đào tạo, phương thức và hình thức tuyển sinh của trường, cung cấp thông tin về học bổng, cơ sở vật chất và điều kiện học tập của trường. Từ đó các em tham khảo để lựa chọn ngành học, nghề nghiệp tương lai phù hợp.

Ông Nguyễn Hoản – Thường trực Ban Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội hy vọng với sự tư vấn nhiệt tình Trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về trường và có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho kỳ thi đại học sắp tới.

Các thầy cô của trường nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của thí sinh

“Ngày hội tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020" vào ngày 5/7 tại tp. Hòa Bình tiếp nối thành công của các Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2020 tại Đại học Bách Khoa Hà Nội ngày 21/6 và tại Đại học Hàng Hải ngày 28/6 vừa qua. Ngày hội diễn ra tại Trung tâm Giáo dục Attic - TP. Hoà Bình do Sở Giáo dục - Đào tạo Tỉnh Hoà Bình phối hợp tổ chức.

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Ngày hội có sự tham gia của ông Bùi Văn Tỉnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Hoà Bình; bà Bùi Thị Tuyến - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Hòa Bình cùng sự tham gia của nhiều trường Đại học khu vực phía Bắc như: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Trường Đại học Xây dựng, Trường Đại học Thủy Lợi, Trường Đại học Mỏ-Địa chất, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân,..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học TN&MT Hà Nội tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2020 tại Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO