Dạ tiệc tưng bừng đón năm mới 2023 tại Cam Ranh Riviera

Sông Hồng| 20/12/2022 16:27

Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa - khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bãi Dài (Cam Ranh) của Tập đoàn Du lịch Crystal Bay đã sẵn sàng các chương trình hấp dẫn chào năm mới 2023. Còn gì ấm áp và ngọt ngào hơn khi bạn cùng những người thân yêu đón năm mới trong tiếng sóng biển rì rào, nhâm nhi ly rượu vang, thưởng thức đại tiệc buffet, trải nghiệm thế giới giải trí bất tận tại Cam Ranh Riviera.

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc

Những ngày cuối năm, các gia đình thường tới các miền biển đẹp như Cam Ranh (Khánh Hòa) để hít hà không khí biển trong lành và tận hưởng những ngày nắng đẹp. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với Bãi Dài – Top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời bậc nhất với các resort 5 sao đẳng cấp cùng những bữa tiệc, những vũ điệu hoành tráng trên bãi biển, mê đắm hàng triệu du khách.

cr.png
Chào đón năm mới tại resort 5 sao bên vịnh biển đẹp Top 10 thế giới là mong ước của nhiều người.

Kết thúc năm 2022 một cách trọn vẹn và chào đón năm mới 2023 với nhiều năng lượng hứng khởi, dạ tiệc đêm giao thừa chính là món quà đặc biệt Tập đoàn Du lịch Crystal Bay dành tặng cho bạn và người thân yêu với những trải nghiệm khó quên tại miền biếc xanh Cam Ranh Riviera.

Vào buổi tối cuối cùng của năm (31/12/2022), tại công viên nước Aqual Park, bạn và những người thân yêu cùng thưởng thức đại tiệc buffte hấp dẫn chào mừng năm mới với những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

cam-ranh-riviera02.jpg
Bữa tiệc đêm giao thừa tại Cam Ranh Riviera sẽ đem đến nhiều trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

Tại đây, các thực khách sẽ không khỏi bất ngờ xen lẫn thích thú với các thực đơn cao cấp, hiếm có như thịt trăn nướng, cá sấu nướng nguyên con, thịt cừu nướng nguyên con...

Hàu tươi Pháp, tôm càng hay Sashimi cá ngừ, Sashimi cá hồi với những lát cá tươi ngon, mỏng quết chấm cùng mù tạt và nước tương thơm phức thực sự sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn và người thân.

Những du khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản, tới Cam Ranh Riviera trong đêm giao thừa này, sẽ có nhiều lựa chọn với quầy Sushi “ngon hết nước chấm”. Qua bàn tay khéo léo và sáng tạo của các đầu bếp chuyên nghiệp của Cam Ranh Riviera, món cơm trộn giấm kết hợp các loại cá, thịt, hải sản, rong biển và rau củ tươi ngon sẽ thu hút thực khách từ cách làm tinh tế, cách trình bày đẹp mắt cho tới hương vị đặc trưng, cuốn hút.

cam-ranh-riviera03(1).jpg
Những món ngon đặc sản phong vị Âu – Á tại nhà hàng của Cam Ranh Riviera sẽ đánh thức vị giác của bạn.

Và giữa vô số những món ngon khó cưỡng mang đậm phong vị Châu Âu như gỏi bạch tuộc kiểu Âu, cá hồi muối Gravlax, mỳ Ý, Fusilli, Penne, Salad thanh cua kiểu Âu, Salad khoai tây kiểu Nhật,…món gà tây nướng vàng ươm, thơm lừng vẫn luôn nổi bật và hấp dẫn du khách.

Vào đêm giao thừa, những thực đơn cocktail độc đáo, sáng tạo từ những tay "phù thủy pha chế" tài ba tại Cam Ranh Riviera và các đồ uống thượng hạng sẽ được thết đãi miễn phí suốt buổi tiệc cho du khách.

Cùng với đồ uống ngon, những món ăn khác biệt, trong không khí lãng mạn của nhà hàng sang trọng và ngay cạnh công viên nước hiện đại, đại tiệc buffet sẽ mang đến không gian ấm cúng, đầy ắp yêu thương để cả gia đình bạn quây quần, hạnh phúc bên nhau.

Khám phá thế giới giải trí bất tận

Sau tiệc buffet ngon miệng, từ 19h30 kéo dài cho tới tận 1h30 buổi sáng đầu tiên của năm mới 2023, du khách sẽ hòa mình trong thế giới giải trí sôi động tại resort ven biển Cam Ranh Riviera.

Trong không gian ngập tràn ánh đèn lung linh, lấp lánh, du khách thả hồn trong những đại nhạc tiệc lễ hội tưng bừng. Những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng và bữa tiệc âm thanh sống động tạo sức nóng và khuấy động bầu không khí vui tươi, hào hứng của một đêm vui bất tận.

cam-ranh-riviera-04.jpg
Không khí mùa lễ hội cuối năm sẽ ngập tràn tại resort 5 sao ven biển Cam Ranh Riviera.

Đặc biệt, tiết mục múa lân sôi động cùng các chương trình vui chơi hoạt náo cho trẻ em sẽ thực sự thu hút các bạn nhỏ. Các hoạt náo viên của Cam Ranh Riviera đưa các du khách nhí tham gia vào hàng loạt các trò chơi thú vị và dẫn dắt các bé nhún nhẩy theo các giai điệu rộn rã.

Thú vị hơn nữa, du khách sẽ tham gia bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị, đánh dấu mùa lễ hội bằng những phần thưởng bất ngờ, ý nghĩa.

5941_cam-ranh-riviera05.jpg
Cam Ranh Riviera có hiều chương trình vui chơi thú vị, hấp dẫn dành cho các bé trong đêm giao thừa đón năm mới 2023.

Không dừng lại ở đó, trong khoảnh khắc chuyển mình của năm 2023, bắt đầu từ 0h ngày 1/1/2023, du khách “quẩy hết mình” với tiệc bọt (Foam Party) mới lạ tại Cam Ranh Riviera. Đắm mình trong bể bong bóng, vui đùa và nhảy theo điệu nhạc trong tiếng cười giòn giã sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ có một không hai của tất cả du khách.

cam-ranh-riviera06.jpg
Tiệc bọt (Foam Party) sôi động tạo nên những dấu ấn khó phai mờ trong đêm giao thừa tại Cam Ranh Riviera.

Foam Party chính là điểm nhấn khác biệt làm nên thương hiệu của Cam Ranh Riviera. Đây luôn là điểm cộng đắt giá thu hút du khách trong và ngoài nước suốt thời gian qua tại Cam Ranh Riviera.

Du khách tham gia tiệc bọt có thể khoác lên mình áo tắm, trang phục bãi biển, kính bơi hay mũ trùm đầu. Tiệc bọt bong bóng xà phòng tại Cam Ranh Riviera tạo dấu ấn đậm nét với những người trẻ tuổi bởi đây là loại hình giải trí thời thượng và đã trở thành trào lưu, xu hướng phổ biến của rất nhiều nước phương Tây trên thế giới.

cam-ranh-riviera-07.jpg
Cùng nâng ly chúc mừng năm mới, đánh dấu khoảnh khắc chuyển mình 2023 ấn tượng tại Cam Ranh Riviera.

Đến và cùng trải nghiệm lễ hội đón mừng năm mới 2023 tại thiên đường biển Cam Ranh Riviera. Dành thời gian ấm áp bên gia đình, bạn bè, người thân, cùng lắng nghe những giai điệu rộn ràng, tận hưởng gala dinner thú vị cùng các chương trình nghệ thuật, giải trí đặc sắc để có những trải nghiệm giao thừa khó quên, sẵn sàng cho một năm mới đầy hứng khởi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dạ tiệc tưng bừng đón năm mới 2023 tại Cam Ranh Riviera
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO