Đà Nẵng: Trồng 150 cây xanh ở Hồ điều tiết Cẩm Lệ

14/12/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng ngày 14/12, TP. Đà Nẵng tổ chức buổi ra quân trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường tại Hồ điều tiết Cẩm Lệ.

(TN&MT) - Sáng ngày 14/12, tại TP. Đà Nẵng, Sở Xây dựng Đà Nẵng phối hợp với UBND quận  Cẩm Lệ và công ty Pepsico tổ chức buổi ra quân trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường tại Hồ điều tiết Cẩm Lệ. Hơn 150 cây lộc vừng, bằng lăng, phượng đỏ… đã được trồng xung quanh bờ hồ để bảo vệ môi trường.
   
Hơn 150 cây lộc vừng, bằng lăng, phượng đỏ… đã được trồng xung quanh bờ hồ để bảo vệ môi trường.
    
Tại buổi lễ, hơn 150 cây lộc vừng, bằng lăng, phượng đỏ… đã được trồng xung quanh bờ hồ nhằm tạo mỹ quan và bảo vệ môi trường sinh thái quanh bờ hồ. Ngay sau lễ trồng cây, các đơn vị thuộc các sở, ban ngành đã phối hợp nạo vét bùn đất các miệng cống và dọn vệ sinh xung quanh mặt Hồ điều tiết, thu gom nhiều lượng rác thải. Hiện vấn đề ô nhiễm môi trường đang được quan tâm đặc biệt tại khu vực này. Vì vậy chính quyền và người dân Đà Nẵng đang hết mình hưởng ứng sử dụng túi giấy thay túi nilong, hạn chế dùng vật dụng chất liệu nhựa, phân loại rác tại nguồn, không xả rác bừa bãi, đi xe đạp thay xe máy… để làm cho môi trường trong lành hơn.
   
   
  Được biết, sắp tới chương trình này sẽ được nhân rộng tại 3 miền qua sự cam kết của Công ty Pepsico với cộng đồng nhằm hướng về một môi trường phát triển bền vững.
   
Tin và ảnh: Xuân Lam
   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Trồng 150 cây xanh ở Hồ điều tiết Cẩm Lệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO