Đà Nẵng: Tăng cường hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ khách du lịch

Phạm Yến – Anh Dũng| 29/05/2020 06:37

(TN&MT) - Nhằm góp phần làm phong phú, đa dạng các hoạt động phục vụ du khách nhất là tại Khu phố du lịch An Thượng (quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng), từ tháng 5/2020, TP. Đà Nẵng bắt đầu tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật, nổi bật là “Âm nhạc đường phố” và “Vũ hội đường phố” hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách một không gian giao lưu âm nhạc, vũ hội vui nhộn đầy sức trẻ của thành phố Đà Nẵng.

Lễ hội Canaval đường phố Đà Nẵng 2019 đã thu hút đông đảo người dân và du khách

Các hoạt động nghệ thuật sẽ diễn ra định kỳ vào lúc 19h30 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, tại Khu phố du lịch An Thượng (thời lượng 90 phút). Chương trình “Âm nhạc đường phố” với sự kết hợp nhiều thể loại, như: những bản nhạc quốc tế nổi tiếng được hòa tấu bởi các nhạc cụ Việt Nam; trình diễn múa trống dân gian trên nền nhạc EDM hay các thể loại Acoustic, Beatbox, các điệu múa dân gian dân tộc…; Chương trình “Vũ hội đường phố” kết hợp giữa âm nhạc và các vũ điệu, những vũ công trong trang phục Carnaval nhảy trên nền nhạc các tác phẩm Việt Nam và nước ngoài. Tất cả sẽ tạo nên sự mới mẻ trong cách giới thiệu những nét độc đáo, đặc trưng của văn hóa Việt Nam đến du khách.

Chương trình Âm nhạc và Vũ hội đường phố 2020 diễn ra định kỳ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại Khu phố du lịch An Thượng

Ngoài ra, tại các chương trình nghệ thuật, du khách sẽ được tham gia vào hoạt động biểu diễn và giao lưu tương tác với các nghệ sĩ biểu diễn để cùng hòa mình vào văn hóa bản địa đặc sắc.

Các chương trình, hoạt động văn hóa nghệ thuật giao lưu, giải trí kết nối với Khu phố du lịch An Thượng do Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng tổ chức thực hiện theo Đề án tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ du lịch (gắn với hoạt động của khu phố du lịch An Thượng) được UBND TP. Đà Nẵng phê duyệt năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Tăng cường hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ khách du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO