Đà Nẵng, Huế, Hội An tưng bừng chào năm mới 2015

31/12/2014 00:00

(TN&MT) - Nhân dịp bước sang năm mới 2015, tại Đà Nẵng, Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ phong phú, hấp dẫn.

   
(TN&MT) - Nhân dịp bước sang năm mới 2015, tại Đà Nẵng, Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ phong phú, hấp dẫn.
   
Đêm nhạc hội Tôi yêu Đà Nẵng- Chào năm mới 2015
   
  Với chủ đề “Tôi yêu Đà Nẵng- Chào năm mới 2015”, chương trình nhạc hội đếm ngược thời gian chào đón giao thừa do UBND TP. Đà Nẵng phối hợp với Tổng Công ty Cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tổ chức diễn ra vào đêm 31/12.
   
Lễ hội chào năm mới ở Đà Nẵng
   
  Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 21g và kéo dài đến hết 1g ngày 1/1/2015 tại sân khấu được dàn dựng hoành tráng với hiệu ứng đền LED ngay phía trước Quảng trường 29/3. Tại đêm hội du khách và người dân Đà Nẵng sẽ cùng nhau tham gia nhiều hoạt dộng sôi nổi qua những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng, đếm ngược thời gian chào năm mới 2015…
   
  Ngoài ra, chương trình nhạc hội còn có sự xuất hiện của nhiều ca, nhạc sĩ nổi tiếng sẽ đem đến những ca khúc sôi động về mùa xuân, tình yêu quê hương, đất nước như Nguyễn Hải Phong, Trọng Tấn, Anh Thơ, Thủy Tiên, Văn Mai Hương, Thảo Trang, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hà Okio, Hồng Ân, ban nhạc Bức Tường, nhóm FB Boiz, DJ Take (Nhật Bản), vũ đoàn Hoàng Thông… Cũng trong chương trình này, Sabeco sẽ trao tận tay 300 triệu đồng ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” cho TP. Đà Nẵng.
   
Hội An: Dạ hội chào năm mới
   
  Theo Trung tâm Văn hóa Thể thao Hội An, chương trình dạ hội “Hội An- Mừng năm mới 2015” sẽ diễn ra từ 16g chiều ngày 31/12/2014 đến 1g sáng ngày 01/01/2015 trên toàn bộ đường Nguyễn Phúc Chu, có chiều dài hơn 300 mét, một phần đường Nguyễn Hoàng và Vườn tượng An Hội.
   
  Bắt đầu dạ hội là sự tái hiện không gian ẩm thực đường phố với sự tham gia của các doanh nghiệp là các nhà hàng, quán ăn uy tín, được đánh giá cao của các du khách khi đến với Hội An. Các gian hàng được bố trí trong không gian đậm chất hoài cổ này sẽ mở cửa phục vụ du khách vào lúc 16h đến khi kết thúc sự kiện.
   
  Cùng với đó là hoạt động trình diễn của các ban nhạc nước ngoài, màn trình diễn dân vũ và nhay FashMob của thanh niên thành phố. Các khán giả tham gia vào sự kiện sẽ được hòa cùng sức trẻ Hội An trong những vũ điệu tươi vui, sôi động, lôi cuốn của từng tiết mục.
   
  Tiếp đến là màn trình diễn thời trang đặc sắc được thực hiện bởi Công ty Cổ phần thời trang YALY- một doanh nghiệp thời trang nhận được nhiều lời khen ngợi từ tạp chí Forber nổi tiếng của Mỹ và Hãng thời trang Papillon Noir- một trong những Công ty thời trang được đánh giá rất cao trên hệ thống thông tin du lịch Thế giới TripAdvisor.com. Mỗi màn trình diễn là một tác phẩm nghệ thuật thời trang độc đáo pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.
   
  Ngay khi đồng hồ điểm vào thời khắc giao thừa là lúc bầu trời phố Hội sẽ được thắp sáng bởi màn trình diễn pháo hoa rực rỡ và cũng là lúc không gian của dạ hội sẽ được khuấy động bởi các màn vũ hội hóa trang đường phố, các điệu nhảy đầy sôi động với sự tham gia của đông đảo nhân dân địa phương và du khách. Hoạt động với nhiều màn biểu diễn nghệ thuật Việt Nam và quốc tế, chương trình vui chơi xổ số may mắn thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm xúc mới lạ.
   
  Ngoài ra, lúc 21g đêm 31/12 tại sân khấu chính, diễn ra chương trình đón vị khách du lịch quốc tế thứ 1,7 triệu đến Quảng Nam vào lúc 8g ngày 01/01/2015 tại di tích Chùa Cầu, thành phố sẽ tổ chức sự kiện đón vị khách đầu tiên năm 2015 đến tham quan phố cổ Hội An.
   
Huế: Nhiều hoạt động văn học nghệ thuật
   
  Tại Huế, nhiều hoạt động chào năm mới 2015 diễn ra tại nhiều địa điểm. Từ ngày 30/12 đến ngày 5/1/2015, Hội chợ Xuân 2015 tổ chức tại sân Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế  (số 1 Hà Huy Tập, TP. Huế) sẽ mở cửa suốt ngày đêm. Hằng đêm sẽ có các ca sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh như Hoàng Tôn, Minh Vương, Vĩnh Thuyên Kim, Dương Ngọc Thái, Hồ Việt Trung biểu diễn.
   
  Vào lúc 19g30 tối 31/12 dạ hội Chào năm mới 2015 sẽ diễn ra tại công viên Thương Bạc, mở cửa miễn phí phục vụ công chúng với các tiết mục của ban nhạc rock L.O.D, DJ Jent Nguyễn, câu lạc bộ khiêu vũ Los Dance và nhóm nhảy Adcrew…
   
  Tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh (số 57 Lâm Hoằng, TP. Huế) sẽ diễn ra sẽ diễn ra dạ hội chào năm mới với các hoạt động hội trại dành cho thanh niên từ 8g ngày 31/ 12 và chương trình văn nghệ bắt đầu từ 19g45 được truyền hình trực tiếp trên VTV Huế.
   
  Ca sĩ Dinh Hương (á quân The Voice) sẽ biểu diễn từ lúc 19g30 tại chương trình dạ tiệc chào năm mới ở khách sạn Premier Indochine Palace vào tối 31/12.
   
Anh Dũng – Ni Na
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng, Huế, Hội An tưng bừng chào năm mới 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO