Đà Nẵng: Dân hoảng loạn khi nghe tiếng nổ lớn trong chung cư

11/10/2018 13:07

(TN&MT) - Theo đó, khoảng 8h30 ngày 11/10, hàng trăm người dân sinh sống trong chung cư 12T5, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng hoảng loạn khi nghe tiếng nổ lớn ở tầng thứ 12 chung cư.

Lo lắng có điều chẳng lành, họ nháo nhào chạy ra ngoài quan sát. Chỉ trong tích tắc, từ một căn phòng thuộc tầng 12 khói đen bốc lên ngùn ngụt. Tiếng chuông báo cháy của chung cư bắt đầu reo lên liên hồi. 

Theo ghi nhận của chúng tôi, căn hộ xảy ra vụ hỏa hoạn đóng kín cửa. Tiếng nổ trước đó đã tạo áp lực lớn  khiến cửa kính căn hộ vỡ vụn, nhiều mảnh vỡ này đã lao từ tầng 12 xuống đất rất nguy hiểm.

Tại hiện trường, lực lượng PCCC và đơn vị quân sự đã được điều động với 1 xe thang quân sự, 3 xe cứu hỏa, hơn 40 cán bô chiến sỹ công an, cán bộ quân sự có mặt để cứu hộ cứu nạn.

Tuy nhiên do ngọn lửa ở tầng cao, căn hộ lại khóa cửa nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Xe thang được phóng lên cao gần ngang ngửa với căn hộ xảy ra hỏa hoạn để cứu hỏa. Thời điểm này trời đổ mưa lớn một phần làm dịu đi vụ hỏa hoạn, nhưng cũng khiến các chiến sỹ gặp khó khăn.

Dưới cơn mưa, hàng trăm người dân hiếu kỳ quan sát vụ việc. Các cán bộ công an địa phương nhanh chóng hỗ trợ đưa người già, trẻ em trong chung cư ra ngoài.

Hiện, công tác cứu hộ cứu nạn vẫn đang diễn ra. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn chưa được tiết lộ. Cơ quan công an đang làm việc với chủ nhân căn hộ này.

Chùm ảnh Báo Điện tử TN&MT ghi lại trong sáng nay:
 

Xuân Lam
 
Xuân Lam
 
Xuân Lam
 
Xuân Lam
 
Xuân Lam
 
Xuân Lam
    
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Dân hoảng loạn khi nghe tiếng nổ lớn trong chung cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO