Đà Nẵng: Chuẩn bị chu đáo cho Lễ khai trương công viên APEC 2017

24/10/2017 00:00

(TN&MT) - Sau khi nhận được công văn của Ban Thư ký Quốc gia APEC về việc phối hợp tổ chức Lễ khai trương Công viên APEC 2017 tại Đà Nẵng, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng có ý kiến chỉ đạo các đơn  vị liên quan chuẩn bị tốt cho buổi lễ.

Một số tượng đài của các nền kinh tế đã được gửi đến để lắp đặt tại công viên
Một số tượng đài của các nền kinh tế đã được gửi đến để lắp đặt tại công viên

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng giao Sở Ngoại vụ tiếp tục đôn đốc các nền kinh tế gửi tượng đến Đà Nẵng để kịp hoàn tất việc lắp đặt toàn bộ số tượng dự kiến trước ngày 30/10/2017. Chủ trì, phối hợp Ban Thư ký APEC xây dựng và hoàn thiện các kịch bản và phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khai trương Công viên APEC theo yêu cầu của Ban Thư ký APEC vào ngày 9/11/2017.

Giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với Sở Ngoại vụ lựa chọn 02 tác phẩm tượng đã đạt giải quốc gia của tác giả có tên tuổi tại Đà Nẵng để lắp đặt tại vị trí đặt tượng còn trống (Chile và Papua New Guinea) trước ngày 30/10/2017.

Giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triền nông thôn chủ trì, phối hợp với Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa và Thể thao và Viện Quy hoạch và Xây dựng hoàn tất việc lắp đặt tượng của các nền kinh tế vả bảng tên tượng trước ngày 30/10/2017; trồng bổ sung, thay thế cây xanh bóng mát, hoa trang trí, tiểu cảnh, thảm cỏ, tạo cảnh quan đẹp cho Công viên trước ngày 30/10/2017; Phối hợp với Sở Ngoại vụ chuẩn bị các bộ dụng cụ, biển tên cây trồng để tổ chức lễ trồng cây theo yêu cầu của Ban Thư ký APEC.

Tin & ảnh:Yến Nhi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Chuẩn bị chu đáo cho Lễ khai trương công viên APEC 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO