Đà Nẵng: Cháy khinh khí cầu, 1 người bị thương

02/05/2019 16:37

(TN&MT) - Nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ thông tin, khoảng 18h ngày 1/5 đã xảy ra cháy nổ khinh khí cầu tại khu vực Công viên Biển Đông, TP. Đà Nẵng khiến 1 người bị thương nặng phải đưa đi nhập viện điều trị.

Khinh khí cầu bị cháy tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng
Khinh khí cầu bị cháy tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng

Sáng 2/5, trao đổi với phóng viên, ông Phan Minh Hải - Phó Trưởng Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng - đơn vị tổ chức trình diễn khinh khí cầu xác nhận vụ việc xảy ra vào chiều 1/5.

Ông Hải cho biết: "Đúng là có cháy bộ phận mồi lửa khinh khí cầu mi ni khiến 1 người bị bỏng nhẹ ở tay. Hoàn toàn không có cháy nổ lớn nào khiến nạn nhân nhập viện cả".

Qua tìm hiểu được biết, người bị bỏng là một phi công tham gia trình diễn khinh khí cầu.

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lần đầu tiên Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức trình diễn bay khinh khí cầu cho người dân và khách du lịch đến Đà Nẵng tham quan. 

Thời gian bay mỗi ngày là 4 giờ (sáng từ 6h30 đến 8h30; chiều từ 16h30 đến 18h30), có 7 khinh khí cầu "góp mặt" trong chương trình trình diễn, trong đó có 2 khinh khí cầu cho người dân mua vé thử cảm giác bay, neo đậu ở độ cao 20-30m so với mặt đất. Mỗi lần bay 3 phút, tiền vé 150 nghìn đồng/người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Cháy khinh khí cầu, 1 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO