Đà Nẵng: Bắt đối tượng núp bóng tài xế Grab để hành nghề cho vay nặng lãi

22/05/2019 14:33

(TN&MT) - Để tránh sự chú ý của cơ quan chức năng, Lâm khoác áo tài xế GrabBike rồi hoạt động cho vay nặng lãi. Hiện, đối tượng này đang bị cơ quan công an tiếp tục điều tra về hành vi trên.

Theo nguồn tin từ lực lượng 911 Công an Đà Nẵng vừa cho biết, đơn vị này vừa phát hiện đối tượng hành nghề cho vay nặng lãi trên địa bàn.

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, khi tiến hành tuần tra kiểm soát trên địa bàn phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, lực lượng 911 dừng xe kiểm tra hành chính đối với Hoàng Trọng Lâm (SN 1993) trú huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

Đối tượng Hoàng Trọng Lâm bị lực lượng tuần tra phát hiện hành nghề cho vay nặng lãi duwois vỏ bọc là tài xế GrabBike.
Đối tượng Hoàng Trọng Lâm bị lực lượng tuần tra phát hiện hành nghề cho vay nặng lãi dùng vỏ bọc là tài xế GrabBike.

Bề ngoài, Lâm ăn bận đồng phục của tài xế GrabBike. Và bản thân đối tượng cũng nhận mình là tài xế đang đi đón khách nên lỡ có vi phạm gì thì mong công an bỏ qua. Tuy nhiên, màn kịch vụng về này không thể qua mặt được tổ tuần tra.

Tiến hành kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên người Lâm có nhiều tang vật thể hiện hoạt động cho vay nặng lãi trái phép. Đến lúc này, Lâm mới ấp úng khai rằng, chỉ mượn vỏ bọc tài xế GrabBike để tránh sự chú ý của cảnh sát hòng hoạt động cho vay, thu lãi được thuận lợi.

Sau khi lập biên bản, lực lượng 911 đã bàn giao Lâm cho công an địa phương tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý.

Được biết, hiện nay CA TP. Đà Nẵng đang vào cuộc truy quét quyết liệt vấn nạn cờ bạc và cho vay nặng lãi trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bắt đối tượng núp bóng tài xế Grab để hành nghề cho vay nặng lãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO