Đà Nẵng: Áp dụng công nghệ thông tin trong thu nhận, xử lý, lưu trữ, cung cấp, công bố thông tin về môi trường

01/11/2018 17:08

(TN&MT) - Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp nhận thông tin về môi trường của người dân đã giúp người dân có thể nhanh chóng phản ánh thông tin, đồng thời các cơ quan quản lý thuận tiện trong việc phản hồi.

anh 3


Thành phố Đà Nẵng đã xây dựng hệ thống Cổng thông tin góp ý Đà Nẵng, đây là kênh tiếp nhận góp ý tất cả các lĩnh vực trong đó có lĩnh vực Môi trường. Hiện nay, hệ thống Cổng thông tin góp ý đã có phiên bản dành cho IOS và Android.

Ngoài ra, Sở Tài nguyên và Môi trường đã xây dựng website chuyên ngành của Sở tại địa chỉ http://tnmt.danang.gov.vn. Trên hệ thống website cung cấp đầy đủ các chuyên mục về môi trường như: Các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực môi trường, tin tức chuyên ngành môi trường, thông tin quan trắc, các văn bản pháp quy...Website Sở Tài nguyên và Môi trường được xây dựng đảm bảo 02 phiên bản chạy trên desktop hoặc chạy trên điện thoại di động, hỗ trợ người khuyết tật.

Để đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng đã thành lập tổ xây dựng cơ sở dữ liệu và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý môi trường. Hiện tại, đề án xây dựng cơ sở dữ liệu và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý môi trường đã hoàn thành và đã được trình UBND thành phố Đà Nẵng phê duyệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Áp dụng công nghệ thông tin trong thu nhận, xử lý, lưu trữ, cung cấp, công bố thông tin về môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO