Thông tin cần biết

Cùng “hội cạ cứng” khám phá hành trình trải nghiệm siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival “sang – xịn – mịn”

PV 30/11/2023 - 17:20

Trong không khí hàng chục nghìn du khách đang nô nức chuẩn bị “đu idol” Maroon 5, nhiều bạn trẻ đang chuyền tay lịch trình khám phá Phú Quốc United Center “sang – xịn – mịn” với tiêu chí “tối đa trải nghiệm – chi phí hợp lý không tưởng”.

Hào hứng “săn” vé siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival từ khi vừa mở bán, Phước Yên (26 tuổi, TP.HCM) cho biết đang rất hào hứng để chờ ngày gặp mặt thần tượng. “Nhóm chúng mình đã có kế hoạch sẽ đến Phú Quốc tận hưởng “mùa đẹp nhất năm”. Thật may mắn, đúng dịp Maroon 5 về Việt Nam, mình săn được combo đi “đu idol” kết hợp nghỉ dưỡng 5 sao kèm vé máy bay giá khá hời chỉ 4,5 triệu/người.”

1-12-.jpg

Sau khi cầm chắc tấm vé siêu nhạc hội, Phước Yên cùng “hội cạ cứng” bắt tay lên lịch trình bài bản để có thể khám phá trọn vẹn các trải nghiệm đình đám bậc nhất tại Phú Quốc United Center với chi phí tối ưu nhất.

Ngày 1: Khám phá Grand World Phú Quốc từ A đến Z

Hạ cánh Phú Quốc, nhóm của Phước Yên hoàn toàn yên tâm vì sẽ có xe Vinbus miễn phí đón về khu nghỉ dưỡng. “Phú Quốc của năm nay hơn hẳn năm trước vì đã có xe buýt điện hoàn toàn miễn phí đưa đón sân bay, các địa điểm nổi tiếng trên đảo như Dinh cậu, Bãi ông Lang, chợ đêm Phú Quốc… về Grand World. Tính ra, nhóm 4 người tụi mình tiết kiệm được gần 2 triệu đồng chi phí di chuyển.” - Phước Yên chia sẻ. “Mình đã tìm hiểu kỹ và hoàn toàn yên tâm về sự tiện lợi của Vinbus ở Phú Quốc. Xe chạy 24/7, trung bình 10 - 30 phút sẽ có một chuyến nên muốn đi đâu, chơi gì cũng dễ dàng”.

2-8-.jpg

Đến bắc đảo dĩ nhiên không thể bỏ lỡ các điểm tham quan mở cửa tự do tại Grand World. Là một nhóm bạn trẻ rất đam mê chụp ảnh, Phước Yên bật mí những góc “sống ảo” “siêu chất, siêu art”: Huyền thoại Tre, cầu mái vòm và dòng sông Venice thơ mộng, biểu tượng chú gấu Teddy khổng lồ hay khu Tinh Hoa Việt Nam ban ngày với các công trình kiến trúc cổ xưa tái hiện Thăng Long cổ trấn… Đặc biệt, bầu không khí của “thành phố không ngủ” luôn sôi động với loạt minishow đặc sắc, từ “Võ dũng đường”, “Lễ vinh quy” hào hùng của văn hóa truyền thống … đến carnival châu Âu rực rỡ tưng bừng.

3-5-.jpg

Chợ đêm Grand World là lựa chọn nhận được điểm tán đồng cao nhất của cả nhóm cho bữa tối đầu tiên tại Phú Quốc. “Theo 1.001 clip review, tụi mình tự tin chỉ cầm 250.000 đồng trên tay là đã có thể thưởng thức nhiều món ngon của nhiều phong cách ẩm thực đa dạng: hải sản, bún quậy, cơm Bắc, bún đa cua Hải Phòng hay thiên đường ăn vặt”…

Ngày 2: “Đi đu idol” xuyên màn đêm cùng 8Wonder Winter Festival

Khởi đầu ngày thứ 2, Phước Yên chọn tham quan công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam - VinWonders Phú Quốc. “Nhờ có ưu đãi giảm đến 50% được tặng kèm khi mua vé 8Wonder Winter Festival nên mình sẽ chỉ phải trả 475.000 đồng cho vé VinWonders”, anh chàng háo hức khoe.

Khám phá thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới; trải nghiệm cảm giác băng rừng vượt thác từ độ cao 30m của trò chơi “Núi lửa kinh hoàng”; lênh đênh trên chiếc thuyền Viking khám phá “Ngôi làng chiến binh”; hay thử sức với những đường trượt đầy thách thức tại công viên nước… là những trải nghiệm Phước Yên và hội bạn liệt kê chi tiết để cùng nhau “quẫy” hết cỡ.

4-5-.jpg

Sau một buổi sáng vui chơi bung xõa, cả nhóm bạn dự kiến di chuyển bằng xe Vinbus nội khu để sang Grand World nạp đầy năng lượng tại hội chợ Copenhagen tại VinWonders Phú Quốc và lễ hội bia Wake Up Beer Fest. “Chi phí cho bữa trưa mình đang tính cũng chỉ khoảng 250.000 đồng/người với vô vàn món ngon từ Á tới Âu. Khoản này khá hợp lý và xứng đáng với những tín đồ ẩm thực như chúng mình”.

Sau bữa trưa, Phước Yên và các bạn rất thuận tiện để tham quan miễn phí bảo tàng gấu Teddy Bear Museum, check in tại các vùng đất huyền thoại cùng nhà thám hiểm Teddy Jones. Đây cũng là đặc quyền miễn phí đến từ tấm vé 8Wonder Winter Festival.

5-6-.jpg

Đồng hồ điểm 15h cũng là lúc siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival chính thức mở cửa đón khách. Khác xa với các nhạc hội chỉ xoay quanh các màn trình diễn của idol, nhóm bạn của Yên sẽ được tham gia vẽ mặt, hòa vào đoàn diễu hành Wake Up Santa với sự xuất hiện của 100 Ông già Noel và Yêu tinh xanh, mua sắm vật phẩm lưu niệm độc đáo của chương trình, trải nghiệm khu trưng bày xe máy điện, oto điện VinFast, thưởng thức carnival của các nhân vật cổ tích, múa lửa và xiếc đường phố…

6-3-.jpg

Nối tiếp hành trình trải nghiệm ấy, nhóm Phước Yên rất mong chờ được “cháy” cùng những màn trình diễn “đã tai đã mắt” của Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz… Và đỉnh cao đáng mong chờ nhất Đương nhiên sẽ là hơn 75 phút đắm chìm trong những bản hit toàn cầu của Maroon 5: Sugar, This Love, Animals…

7-2-.jpg

Sau nhiều giờ đồng hồ “quẩy” hết mình cùng thần tượng, Phước Yên và hàng chục nghìn khán giả dự siêu nhạc hội có thể tiếp tục hành trình trải nghiệm xuyên màn đêm với các hoạt động after party thời thượng như cắm trại đón bình minh trên bờ biển “Wake Up Camping”; múa lửa, trình diễn pha chế đồ uống, đốt lửa trại bên bờ biển, tiệc nướng marshmallow, BBQ…

8.jpg

Ngày 3: Tận hưởng mùa Giáng sinh Xanh giữa đảo ngọc

Sau một ngày “bung xoã”, Phước Yên quyết định dành trọn thời gian còn lại ở Phú Quốc để khám phá Vinpearl Safari - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã. Đây cũng là thời điểm Vinpearl Safari Phú Quốc diễn ra Lễ hội Eco Wonder Xmas cùng muôn loài hoang dã. Vì vậy, Phước Yên sẽ không chỉ được “mục sở thị” nhiều loài động vật quý hiếm mà còn được tham gia các hoạt động trồng cây, mua sắm xanh với những món đồ tái chế hữu dụng xinh xắn, thân thiện với môi trường tại các gian hàng…

9-1-.jpg

Phước Yên cho biết trong dịp lễ hội cuối năm, khi mua vé Vinpearl Safari Phú Quốc với chi phí 650.000 đồng/người, anh chàng sẽ được tặng thêm voucher 200.000 đồng sử dụng tại hàng trăm cửa hàng Grand World. Đặc biệt, voucher được cộng dồn giá trị để thanh toán lên đến 50% hóa đơn, áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi của các gian hàng tham gia chương trình.

Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm “đi đu Maroon 5” tại siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder Winter Festival kết hợp nghỉ dưỡng siêu đỉnh của Phước Yên và nhóm bạn chỉ với chi phí khoảng 6,5 - 7 triệu đồng/người. Đặc biệt, hàng trăm show diễn, hoạt động khám phá sôi động và hấp dẫn theo mô hình “lễ hội của lễ hội” náo nhiệt từ ngày sang đêm tại Phú Quốc United Center hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm du lịch của đảo ngọc nói riêng và Việt Nam nói chung lên một tầm cao mới.

Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival là tâm điểm của chuỗi lễ hội liên hoàn “Wake Up Festival” kéo dài bùng nổ xuyên suốt từ 9/12 – 7/1/2024 tại Phú Quốc United Center.

Quý khách có thể đặt vé nhạc hội tại www.vinwonders.com hoặc mobile app VinWonders; đặt combo du lịch tại www.vinpearl.com

Thông tin chi tiết được cập nhật liên tục tại: www.8thwonder.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng “hội cạ cứng” khám phá hành trình trải nghiệm siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival “sang – xịn – mịn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO