Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Cao Bằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam, cho biết: "Sau khi cửa hàng WYN 1 tại số 357 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM đi vào hoạt động đến nay, chúng tôi đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Với sự ra đời cửa hàng thực phẩm sạch WYN 2, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy mua sắm những sản phẩm hoàn toàn sạch để bảo vệ sức khỏe gia đình. Sự kiện này còn đánh dấu bước đi chiến lược trong mục tiêu phát triển của GreenFeed trên con đường hiện thực hóa sứ mệnh “Cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch” tại thị trường Việt Nam.”
Thịt mát do WYN phân phối là thịt như thế nào?
Ban đầu, lợn sau khi vận chuyển về từ hệ thống các trang trại của GreenFeed sẽ được đưa vào Khu tiếp nhận tại nhà máy giết mổ DnF. Sau khi kiểm tra sẽ tiếp tục đưa vào Khu giết mổ và được chích điện chết nhanh nhất để không làm heo bị stress, giúp giữ nguyên chất lượng và màu sắc thịt. Ở khâu cuối cùng trong quy trình giết mổ, heo sẽ trải qua giai đoạn kiểm tra chất lượng thịt, độ dày mỡ lưng, độ PH của thịt và sẽ cuối cùng là đóng dấu chứng nhận thú y sau khi đạt chuẩn.
Nhà máy giết mổ DnF do GreenFeed Việt Nam đầu tư dây chuyền giết mổ hiện đại nhập khẩu từ Đức và Đan Mạch, quy trình giết mổ tuân thủ các qui định thú quyền và vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP, GMP, do đó các sản phẩm thịt mảnh, thịt pha lóc luôn đảm bảo vệ sinh, tránh được sự vấy nhiễm bởi vi sinh vật có hại vào quầy thịt trước khi chuyển lên xe lạnh đưa về hệ thống cửa hàng WYN. Tại đây, thịt heo sạch sẽ được cửa hàng bảo quản kỹ lưỡng trong tủ mát ở 0 – 2 độ C để thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng vẫn giữ được màu sắc và chất lượng tươi ngon, đồng thời ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn gây hại.
Kỳ vọng sẽ hình thành thói quen sử dụng thịt mát
Ở các nước phát triển, thịt mát là sản phẩm rất phổ biến và có mức tiêu thụ rất cao. Tuy nhiên tại Việt Nam thì sản phẩm thịt mát vẫn chưa thịnh hành rộng như thịt nóng tươi sống. Do đó mà thời gian qua, GreenFeed đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về khái niệm thịt sạch trong mỗi người tiêu dùng và cộng đồng. GreenFeed kỳ vọng sẽ hình thành thói quen sử dụng thịt mát như đã diễn ra ở các quốc gia tân tiến, để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân người tiêu dùng, gia đình và cộng đồng.
Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống các cửa hàng thực phẩm sạch WYN sẽ lần lượt ra đời và đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng, tiện lợi của người tiêu dùng tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Để biết thêm thông tin cần thiết về việc cung cấp thực phẩm sạch và bổ dưỡng của WYN, có thể truy cập: http://wyn.com.vn/. Hotline: 1900 1708.